Tuổi học trò là một kỉ niệm sâu sắc của thời đi học, chúng ta đc vui vẻ bên bạn bè, có được sự quan tâm của bạn bè và thầy cô, chắc không ai không nhớ tuổi thơ của mình nhỉ chúng ta sẽ còn những đứa bạn biết quan tâm đến mình. Mọi người thường nói bạn tốt là những người biết lo lắng, biết quan tâm, biết chia sẻ cùng mình. Sau đây là câu truyện sẽ cho chúng ta thấy được kỉ niệm của tuổi thơ chúng ta đẹp và có ý nghĩa như thế nào
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đầu mùa xuân, không khí dịu êm tươi đẹp, những cánh hoa sakura rơi trên các vỉa hè, chim chóc bay lượn hót líu lo, những tiếng vui đùa của các bạn nhỏ, của vài nhóm học sơ trung đang cắp sách tới trường. Ở một chỗ nào đó có 1 nhóm 3 nam, 3 nữ đang cười đùa, nói chuyện, còn có tiếng chửi lộn chí choé của hai con người tóc xanh ngọc đang rượt nhau trên con đường. Cặp đôi dữ nhất trường đi đâu cũng tẩn nhau chính là cặp đôi miku và mikuo.
Cặp đôi phía sau là len và rin. Hai người vừa nói vừa cười, cười tươi như hoa. Nhìn rất kawaii a~. Đều có màu tóc là vàng, nên hai người ngày nào cũng tươi hết.
Còn cặp đôi cuối cùng thì cũng nghịch ko kém , hai người đó mỗi khi gặp nhau thì chỗ dù có nghiêm trang hay im lặng tới đâu thì cũng là cái chợ vì hai người đó nói chuyện như con sư tử gầm vậy đó, nói rất to. Nên hai người đó lúc nào tới nhà thờ cũng bị người ta xách dép rượt hết. Đó chính là gumi và gumiya. Hai cái đầu xanh lục nhìn cũng đẹp phết đấy nhé.Họ đang trên đường đến trường để kịp làm lễ khai giảng đầu năm cấp 3, họ còn chưa biết là mình sắp bị trễ buổi khai giảng mà còn đi chậm chậm từ từ. ( t/g : đi cái kiểu đó chắc không ai biết họ đang bị trễ giờ đâu nhỉ hehe 😁.m.n : bọn tui có biết giớ đâu biểu , tưởng đâu còn sớm chứ bộ, với lại bà có cho biết đâu. T/g : ừ ha ahihi 😄😄.
Tặng các bạn đó. Chúc 1 ngày vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi học trò
RomanceCâu truyện tuổi học trò của các cặp đôi nhí nhố dễ thương trong vocaloid xin được bắt đầu 😆😆