Chapter Four----Mixed Up

20 2 3
                                    

Continuation.....

Mike's POV

pag pasok ko sa kwarto agad akong pumunta sa Piano at mag practice.

dahil may project kame.. sa Mapeh.. grrrr.

pro laking gulat ko pagkakita ko sa aking Music Book.

hindi ito sakin....pero same ng color at design..... red and black stripes... pro nakaiba lng ayy... ng sticker, Ang sakin.. ayy may G-Clef....

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

pero ito ayy May Note..

agad ko naman ito binuksan pra malaman.ko kung sino ang owner.... duh! ---_---

pag bukas ko namangha akey este ako pala futa ambakla ko pakinggan peste..

pag bukas ko..... namangha ako dahil may nakita akong drawing ng isang batang babae na kamakanta sa isang intablado at parang ang saya-saya nya habang kumakanta....

Sino ba toh??  nxt page...  ano ba to?? Photo album?  may mga pictures kase.... at mukhang kilala ko kung sino ang may-ari neto..

ang nasa picture lng ay family picture nya at yung isa ay group pic nya kasama mga kaibigan nya? i think?

grrr... yung babae na nabangga ko yung may-ari neto...

may isa pang picture akong nakita...  Solo Pic nya na nka pout at hindi nka tingin sa camera parang stolen pic to.... haha xD

at may nka sulat na pangalan Samantha Perez..

oh!!  so Samantha pala yung name nya.... okey.. bukas ko na to e-sauli.

at nag play ako ng piano....

Sammy's POV

ampotek ng araw ko.... grabeeee.  ayoko talaga kumanta infront of many people..

pero ano paba ang magagawa ko grrrr.. i have no choice.

ng naka uwi na ako sa bahay...

agad akong pumunta sa aking Studio Room

dala dala ko ang Music Sheet ko papuntang Studio Room....

pero ng pag open ko ng Music Sheet.....

"Putek!!!  hindi to sakin na Music Sheet...." Jusmiyuuuu.  nawawala ang music sheet ko may mga importante mga laman yun.... rawr

"Mike Sanciangco??" Pag bukas ko ng Unknown Music Sheet nakita ko agad ang pangalan na Mike.

"Sino naman to sya??"

*flip next page*

"WOooooh!!!!" namangha ako sa mga Drawings at Sketches nya...

may isang Bata na kumanta sa Stage na nakangiti at halatang ang saya nya habang kumanta.... hohoho xD

parang familiar tong bata nato...

*Zoom* Charoot..

"Ako toooh???!!!!!!!!" bat may picture ko si Mike? I mean hindi picture Sketch sya.... watha??

Valentines <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon