Chapter 1

16 3 0
                                    

"Im sorry mira,im sorry babe"saad ng isang lalaki.

"Im so sorry Mira,im so sorry babe sana kahit hindi na maging tayo or hindi na bumalik ang dating tayo sana hindi mo ako makalimutan"saad nya pero d ko tal-

"Ahhhhhhhhhwwwwww! Ang sakit ng ulo ko"sabi ko.

Pumunta akong cr para kumuha ng pain killers ko every night na mananaginip ako nangyayari sken to.

Medyo umookay naman na ang pakiramdam ko at salamat sa mga painkillers ko dahil hindi naren naman ako makatulog at umokay na ako napag desisyunan kong lumabas ng bahay at bumili ng makakain sa labas parang gsto ko kasi ng fishball meron pa kaya?

Dinala ko lang ay wallet ko hindi ko na dinala phone ko madali lang naman ako e.

Habang naglalakad ako(A/N may kotse po sya ayaw nya lang gamitin)may napapansin akong kakaiba parang may sumusunod sa akin pero hindi ko na lang ulet pinansin naglakad ulet ako hanggang sa may makita nga akong ngtitinda ng fishball natakam agad ako na bumili.

Maglalakad na sana ako papunta dun pero may humawak sa braso ko.

"Wag kang gagalaw miss,aken na wallet mo" bulong niya sa tainga ko.

"Pano pag ayaw ko?"sabi ko.

"Ahh ayaw mo ha!"bulong nya at aakmang sasapakin ako pero may..

"Don't dare to touch her"sabi nung isang lalaki.

"Wow pare bakit irarap-"

*booogsh*

Nakita kona lang yung lalaking hoholdapin sana ako na nakaupo na sa sahig.

*booogsh*

Isa pa at bigla ng tumakbo yung lalaki.

"Miss are you okay?"sabi nya.

Hindi ako humaharap sa kanya kasi sa totoo lang natatakot ako sa ginawa niya.

"Miss your not pipe naman diba?"sabi nya na nagpalingon sa akin para makita siya.

Omyshuvaless,he's handsome.
Ang gwapo nya ang ganda ng mata ang inosente ng muk- erase erase hindi ko kilala yan bawal magtiwala.

Pagkalingon ko slowmotion ko syang nilingon at nagulat ako dahil...

"MIRA!?"sabi niya.

Bakit niya ako kilala?

"Kilala mo ako?! Paano mo ako nakilala?san mo ako nakilala?"tuloy tuloy kong tanong sa kanya.

Hindi siya sumagot sa halip may nakita akong luha sa pisngi niya why? Nasaktan koba siya para umiyak siya?

"Babe sa dami dami ng lugar dito pa tayo magkikita,alam mo namiss kita babe sorry sa kasalanan ko ha bumalik kana saken"sabi ni guy.

Ha? Im so naguguluhan na anu pinagsasabi nito.

"W-what? What are you saying?im not your babe"sabi ko sa kanya at aakma ng aalis pero...

Hinawakan niya ako sa braso

"Let me go!"sabi ko.

"Baka ako ang nagligtas sayo wala ka man lang bang thankyou saken kailangan mo yung palitan kasi utang na loob mo sken yun edi sana kanina nasapak kana diba"sabi niya,wow may utang na loob na ako sa kanya"here's my number call me if babayaran muna yung utang na loob mo at hindi pera yun"sabi niya na may pawink wink pa.

"Ihahatid na kita sa bahay niyo baka mapahamak kapa ulet dadalawa na utang mo saken"sabi nya na ngumingiti.

Dahil totoo naman yung sinabi niya nagpahatid na lang ako at mabilis naman kami nakarating sa mansion..

"ahmmm thankyou pala"sabi ko.

"Im Lawrence Carter pala wag mna sabihin name mo Mira Angel Penton kasi kilala na kita matagal na kitang kilala"sabi niya na ngpabago sa knyang expression ay yung huli niyang sinabi naguguluhan talaga ako at kilala niya fullname ko.

Hinayaan ko na lang at pumasok na ako sa bahay.

Please read and don't forget to vote babies kisses mwaa mwaa♡

Be Mine Again(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon