Romeo and Juliet ? Nangangarap ba kayo ng gantong love story ? Na may masaklap na pagtatapos ? Here's a story for you that will surely break your heart :) SORRY THIS WILL BE MY FIRST TIME :)
Aliyah Go half chinese at half filipina :)
Simpleng babae , kht papano may sense of humor
pero mababa ang luha mahilig sa sad love story ung tipong pag gising nia ee puro sya muta ung di na sya mkkakita
pero hndi nia aakalain na ang hilig na to ay sya ring sasapitin ng kanyang kapalaran .
Hi ! I'm Aliyah Go ! Ang ganda ng gising ko ! Gosh may bagong lipat sa harap namin !
Grbe ang gwapo niya halos twing nakikita ko sya pinapasa si bess sa kakasipa ko !
(Berna Uy ang bess ni Aliyah mga 6 na taon na silang nagtitiis sa pagmumukha ng isa't isa deeeeh !)
Berna Uy here ! Ang bess ng sira ulong si Aliyah everytime na mgksma kme nagigimbal ang buong kapaligiran sa ingay namen !
Yang si bess Aliyah ? Napaka masayahin nian ! Maingay ang tawa , madaldal at kung paminsan corny hahahahaha pero da best bff of all times ! HAHAHAHA !
Murahan at harutan ang lambingan namin kpg may dala nga kong pagkain kht di ko offeran cge kuha ! Kala mo kanya ee !
Kpg may crush ako sya ang numero unong magbubuking nian ! Lalo na pag dumadaan sa hrap namen c crush ! Kung makatingin sakin ee prang dinosaur na gutom !
At di pa makukuntento yn manghahampas pa yn sya pa ang mas kinikilig kla mo crush nia !
Pero kht gnian yan mahal na mahal ko yn isusumpa ko lht ng mananakit jan ! Paliliparin ko cla sa bintana aba nsa 38th floor yta kami !
Basag ngala ngala nia pti bungo nia chossss !