First of all my name is SHAIRA a.k.a KATRINA, KAT for short. I'm 12 years old im turning 13 on september.I was only 1st Year and turning 2nd year after 3 month's.Before i proceed i hope that you would like my story. That's all thank you..........
1st Day Of School
Filipino time sabi ng teacher namin ako nga pala si Angel okay class mag-eelect tayo ng officer
Pinatayo lahat ng maganda pero di ako kasali kasi maliit ako pero di pandak.
Tapos na mag-eelect sa muse na. Sabi nang president namin sa Filipino iboto natin si Zen.Sabay sabi ng teacher namin sa unang babae walang nagtaas.
Kay Zen na sabi ng teacher namin sino may gusto kay Zen halos lahat ay tumaas ng kamay.
Tapos may nakita ako ang tingin ko sa kanya malandi,maarte at mayabang siya. Sabi ko huy, wag natin iboto yan wala naman magagawa yan dito baka magpaganda lang yan ng magpaganda.
Sabi ng teacher namin anong pangalan mo? sabi niya Mirden okay class sino ang may gusto kay Mirden halos tatatlo lang ang tumaas.
Sabi ng teacher namin okay class meron na tayo ngayon muse si Jamie biglang bell.
English time sabi niya okay class ,ay name is Erika tapos pinalitan yung seating arrangment namin may nakatabi ako dalawang lalake kasi ako yung nasa gitna nila.
Akala ko noon mabait at hindi sila magulo baliktad pala kung ano pa yung ninais ko na akala ko mabait sila at hindi magulo.Magulo sila at may pagkamayabang.
Ang seating arragment namin ay lalake babae tapos yung nakatabi pa nang isang kong katabi si Mirden bigla niya akong nginitian.
Sabi niya hi ako ng pala si Mirden eh ikaw, ako nga pala si Katrina tapos lesson,lesson,lesson.
BIGLANG BELL
Okay class see you tommorow
Sabi ko sabay tayo mag-recess sabi niya sure why not.
(kumain at kumain, uminom ng uminom)
BELL (KRING,KRING,KRING)
O sige na akyat na tayo .Math time iniba na naman yung seating arrangment may nakatabi ako pogi syempre walang pansinan baka mahalata na may gusto ako sa kanya.lesson,lesson,lesson
AP time iba na naman yung seating arrangment may nakatabi ako 4 sila walang pansinana.
(Naglesson,lesson,lesso,lesson)
BELL
Uwian na!
Wala akong kasabay malungkot,nag-iisa.