《[ hải tặc ] không xong chỉnh thám hiểm bản chép tay 》

2.4K 30 8
                                    

(海贼王同人)[海贼]不完整的探险手札

Tác giả: thủy tinh bột phấn

Văn án

Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức, không ngừng get tân kỹ năng chuyện xưa.

Ở học tập trong quá trình muội tử tỏ vẻ.

Ba ba, bên ngoài thế giới cùng ngươi nói có điểm không Taichi dạng! 0△0|||

Ba ba, này ngươi không có đã dạy ta! 0 A0|||

Ba ba, cứu mạng! Q A Q

Nơi này là mỗ tra, hiện tại bá báo 《 dùng ăn thanh minh 》, đây là mỗ tra lần đầu tiên viết đi theo diễn viên đi nội dung vở kịch văn, trước kia là bộ dáng gì nữa, quen thuộc mỗ tra thân nhóm hẳn là đều biết đạo —— nội dung vở kịch và vân vân đều là mây bay a!

Đầu tiên, chủ yếu mấy vai diễn lên sân khấu thời gian số lần cũng rất có hạn, cho nên biến dạng và vân vân có thể còn không rõ ràng, lần này... Cho nên bài này có thể có OOC, này bột lên men mỗ tra chỉ có thể nói là làm hết sức. (khom người chào)

Tiếp theo, tuy rằng là đi nội dung vở kịch, nhưng là nội dung vở kịch sẽ có sửa đổi, hơn nữa phi nội dung vở kịch hằng ngày cùng trải qua là không thiếu được. (nhị cúi đầu)

Mặt khác, nam chủ bước đầu quyết định là Luffy, nhưng là mới có thể đến cuối cùng hội biến thành vô CP. (tam cúi đầu)

Cuối cùng, bởi vì không quen tất nghiệp vụ, hơn nữa khai giảng tới gần, này thiên văn là không chừng khi càng, không mừng chớ chụp. (mãnh hổ rơi xuống đất thức)

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Liz (phi tên đầy đủ) ┃ phối hợp diễn: Hải tặc chúng (chủ mũ rơm chúng) ┃ cái khác: Hải tặc vương, CP không rõ

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp - ngôn tình - mất quyền lực lịch sử - Anime

Tác phẩm phong cách: Thoải mái

Tương ứng dẫy: Chi; mũ rơm đoàn

Văn vẻ tiến độ: Đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 399855 tự

Đệ 1 chương thứ nhất trang

Thư di chuyển chậm nghe đàn piano khúc ở trên biển nhà ăn lại một lần nữa ở Balati trung vang lên, mặc kệ là đi ăn cơm trung những khách nhân vẫn là vội lục trung công nhân nhóm, bọn họ cũng không tự giác theo âm nhạc thả lỏng tâm tình.

Kia âm nhạc giống như là có ma pháp giống nhau, lớn cực kỳ. Những khách nhân cũng như vậy hình dung ca ngợi đạo, mà diễn tấu giả từ trước đến nay chính là báo lấy khiêm tốn đáng yêu tươi cười. Đúng vậy, đáng yêu , diễn tấu giả chính là một cái thoạt nhìn còn không có trưởng thành Tiểu cô nương, trong điếm những người khác đều xưng hô nàng vi tiểu Liz.

Tiểu Liz tên thật bọn họ cũng không biết, ngay từ đầu đối bọn họ mà nói, nàng chính là lai lịch không rõ tiểu nha đầu, không biết là tao ngộ rồi tai nạn trên biển vẫn là mặt khác cái gì nguyên nhân, mới một đường bơi tới bọn họ trên thuyền. Bởi vì thân vô xu lại không có đi chỗ, bọn họ lão bản nhìn thấy đáng thương (? ) mới quyết định thu lưu nàng, làm cho nàng tại đây trong điếm làm công, làm người bán hàng.

《[ hải tặc ] không xong chỉnh thám hiểm bản chép tay 》Where stories live. Discover now