Đệ 80 chương thứ tám mười trang
Này bữa cơm ăn xong, Sanji xem Brooke ánh mắt, đã muốn như là nhìn đến đệ nhị cái Luffy , rõ ràng chính là một bộ khung xương tử, hội ăn hội uống còn chưa tính, cư nhiên còn quét ngang hơn phân nửa trương cái bàn!
Hắn dạ dày liên tiếp hắc động sao! →_→
Còn có một chút cũng là Sanji tối xem bất quá đi !
"Ngươi vài tuổi ! Cư nhiên còn ăn thần tình đều là!" Sanji đâu đi qua khối khăn ăn, nhìn thấy hắn lau khô tịnh sau, liền một bên đánh cách một bên dịch nha, hảo không được tự nhiên, bất quá cuối cùng là bắt đầu nói về chuyện của hắn .
【 hoàng tuyền quả thực 】
"Quả nhiên là quả thực năng lực giả a." Liz sớm đã có phương diện này đoán, cho nên nghe được khi cũng không có nhiều ít kinh ngạc, cũng liền tiếp tục ăn Sanji cấp nàng thêm vào chuẩn bị điểm tâm, xem Luffy tham không được, phân hắn nửa.
"Đúng vậy, kỳ thật vài thập niên tiền ta sẽ chết quá một lần , hoàng tuyền quả thực năng lực là 【 sống lại 】, nói cách khác có thể trở thành 【 sống lại nhân 】, bị giao cho lần thứ hai sinh mệnh, thực bất khả tư nghị năng lực đúng không."
Đối điểm tâm mắt thèm một lát Brooke, một bên dịch nha, một bên nhớ lại qua lại, nói chính mình trước kia cũng là cái hải tặc, cùng đồng bọn nhóm cùng nhau thừa vừa mới kia chiến thuyền thuyền, đi tới này phiến ma quỷ hải vực, không may, gặp cường đại hải tặc, toàn quân bị diệt, hắn cũng chính là ở khi đó tử .
Còn sống thời điểm, hoàng tuyền quả thực chính là làm cho hắn mất đi bơi lội năng lực, nhưng ở sau khi, quả thực rốt cục phát huy nó ứng với có năng lực —— hắn linh hồn theo âm tào địa phủ về tới nhân gian.
Vốn chỉ cần phụ đến chính mình thi thể thượng có thể lập tức sống lại, nhưng là này phiến hải vực hàng năm đều là sương mù dày đặc tràn ngập, cho nên hắn liền như vậy... Lạc đường !
"Ta ở trong này bồi hồi suốt một năm, chờ ta tìm được chính mình thi thể thời điểm, đã muốn là bạch cốt . Sợ tới mức ta trợn mắt há hốc mồm, tuy rằng ta đã muốn không có tròng mắt , u rống rống rống ~ "
Luffy: Lạc đường một năm a! Này không phải cùng Zoro giống nhau bổn sao! Ni ha ha ~⊙▽⊙
Zoro: Ngươi nói ai đâu! #→_→
Liz: Đúng vậy, Brooke san là ở sương mù dày đặc lý lạc đường, cùng Zoro san lộ si không thể so với . ⊙▽⊙
Zoro: Ngươi người nầy! Muốn đánh nhau cái sao! (#‵□′)
Liz ho nhẹ một tiếng, đem đề tài kéo Brooke trên người, "Ác ma quả thực bị xưng là ác ma quả thực, quả nhiên là có nguyên nhân , cư nhiên có thể cho ngươi lấy hiện tại bộ dáng tiếp tục sống sót, tuy rằng chính là xương cốt, nhưng là ở bạch cốt trạng thái sống lại, tổng so với ở bán hủ trạng thái sống lại hảo, hơn nữa... Nói như thế nào đâu? Lấy bạch cốt trạng thái sống lại ngươi, đã muốn không có cùng loại trái tim nhược điểm , chỉ cần không rơi vào nước trung, hiện tại ngươi đã muốn có thể xưng là bất tử giả đi."
YOU ARE READING
《[ hải tặc ] không xong chỉnh thám hiểm bản chép tay 》
RomanceTác giả: thủy tinh bột phấn Văn án Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức, không ngừng get tân kỹ năng chuyện xưa. Ở học tập trong quá trình muội tử tỏ vẻ. Ba ba, bên ngoài thế giới cùng ngươi nói có điểm...