Jeonghan >above<
Ahley POV.
"O G !! Ashy dali !! "
Narinig kong sigaw ng kababata ko mula sa living room. na si Micah. Na katulad ko. Gay.
Bakit? May problema kabadon?
Hahaha. Sorry guys ganto lang talaga ako. Baliw . hahhaha.Kailangan kopabang ipakilala sarili ko? Ok fine whatever. Hahaha
Ako nga pala si Ashley Kim.
20 year's old. 5'4 ang height.. Alam ko ! Wag nyo ng sabihin pa !! Hahaham..
Gay, and oh. Iba ako sa mga bakla dyan sa tabi tabi. Actually kami pala ni Micah. Why?Pwes ganito lang yan.
Naiiba kasi itsura namin sa ibang lalaki dyan. Kami kasi ung tipong lalaki nga.. But has a girly face.
Yep tama kayo. Mukha kaming babae ni Micah. Like really.Nasa taas pic ko kung gusto nyo makita.
(A/N : alam na nila un ! Gaga ka !)
Ay maka gaga si author. Bad kang author.
(A/N: matagal na ! Huli kana sa balita !)
Oo nalang author. Hahahha.
Nagmadali akong pumunta sa kina uupuan ngaun ni Micah , halos matipalok nakuh papunta sa baklang un. Tae nmn oh !
"Oh anu namn yan babaita ka?"
Tawag ko sakanya pagka punta ko sa kanya. Yep. Babaita tawagan namin. Baliw lang eh noh ? Hahaha
Tumayo sya sa pagkakaupo nya sa single couch at nagtatalon habang yakap yakap ang isang magazine na nakabukas.
Napakunot namn ako saka sya niyugyog.
"Ano gusto mo? Mag sasalita ka o sasampalin kita?" Yan lagi ang sinasabinko sa kanya kapag nagkakaganyan sya.
Pareng ewan.Tumigil namn sya agad-agad saka humarap sakin.
"Waahahhhhhh~~~~ !! Ashy !! !!!! "
Napatakip namn ako ng tenga ko gamit ang dalawa kong kamay.
"Hindi ka sasagot ahh.."
"Wait wait wait !! Eto namn kj palagi ! Nakakainis ka lam muyun?!"
Sabi nya habang naka pout pa.Nakuh .. Makukurot ko talga tong babaita natoh eh.
Ni fold ko ang kamay ko sa dibdib ko saka sya tinaasan ng isang kilay.
"Etoh na etoh na.. Ewan ko talga kung san ka nag mana.. Kay ateng ba o kay mamita. "
Palusot panya.
"Sabihin muna kasi babaita ka !! "
Napasigaw nakuh sa sobrang timpi.
Napalunok namn sya sabay tungo tungo. Aayos din pala eh. Pinahiraoan pako. Tong babaita natih talga.. Nakuhh!!"Kasi namn eh Ashy !! Etoh oh !!" Sabay abot sakin ng magazine.
Kinuha ko nmn sa kanya saka tinignan kung anong meron."Oh anu namn toh? Nakuh tigilan munga ako Micah. Matanda na kasi yam kaya ikakasal na. Kung ako sayo.. Si Justine beiber nalang. Ayun ok payon. " pagpapaintindi ko sa kanya.
Kaso etoh? Sa babaita na toh? Nakuh kilala kotoh.. Diyan bibitiw sa gusto nya.
Pano banaman.. Ung nasa magazine ay walang iba ay ang matagal na nyang crush nasi Maveric Green.
Isa sa pinaka mayaman dito sa NY.
May ari sila ng pinaka malaking kumpanya dito ang Green corp.
Halata nmn sakanila un diba? Sa pangalan palang sila na agad maiisio mo.
Sapag kakaalam namin ni Micah..
23 taon nasya.. A player a Casanova.
Pero tong balita natoh??Nakasulat lang nmn sa magazine ay..
The most Billionaire in the NY will now get married to his long time girlfriend name Elissa Jone.
Yan lang nmn ang nakasulat.