Meet her<3

7 0 0
                                    

Meet Her<3

"maam cass?, bangon na po..."

bakit ang aga naman yata?, *tingin sa relo*, 6:15 am?, ha?..

"bat ang aga naman nany?"

"maam cass, ngayon po ang first day niyo sa bagong school niyo at pinagbilin po ng parents niyo sa akin na dapat hndi daw po kayo malalate..."

ommoooo? 0.0, tamah!, i almost forgot!

"ay! oho pala, nakalimutan ko po.. salamat po ha, babangon na ako."

"sigeh maam, hihintayin ko na po kau sa baba"

at yun na nga bumangon nako at nag simula sa mga ritual ko.. :), magkwekwento narin ako habang ginagawa ko ang aking dapat gawin..

hi everyone!, i am Cassandra Eloise Salazar! 16 yrs old at sa M.E.C University ako mag-aaral, actually 2 weeks ago lng ako nakarating galing sa state papunta dito sa pilipinas at oo, AKO LANG, pinadala ksi ako ng parents ko dito para dito ko na tatapusin ang aking pag-aaral, 4th yr. student, at ngayong araw na to ang first day of school ko, siguro naman may alam na kau about sa akin noh?, oh eto nah tapos na ako..

"morning nanyy!"

"ay! nako maam, bat mo naman ako ginugulat?, Diyos ko!, aatakihin ako sa puso ko nito ng di oras eh.."

"ay! sorry po nany, sorry po talaga!"

"o sya, sgeh, kumain ka na at baka mahuli ka pa."

"sorry po talaga, sgeh po, sumabay nalang din po kayo"

"wag na iha, mamaya na ko, magmadali ka na dyan at ihahatid ka na ng driver mo"

"sgeh po"

at yun nga nag madali na ako at sumakay na sa sasakyan..... kung iniisip niyo na wala akong toothbrush?, nag toothbrush po ako!,haha... at eto na nga kinakabahan na ko, sana naman maraming mababait sa bagong school ko... haayy bahala na nga...

(yun nlng po muna... hihi

-pinkyaaaaa<3)

Perfect CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon