Chương 415: 415
Vừa lên xe William liền bật cười, cười một thoáng sau còn là cảm thấy rất đáng cười, cười nữa đi ra, "Tưởng không tới --" Hắn như thế nào có thể không thấy đi ra Khổng Linh là cố ý ?
Liền là nàng xem lại như là vô tình, xem Mina cuối cùng bị sinh sinh khí hôn mê bất tỉnh liền biết này mặt trong tuyệt đối có cố ý thành phần.
"Ngươi còn nói cho ta biết ngươi thành thục --"
Loại này tiểu xiếc dùng như vậy thuận tay, tuyên bố liền là trả thù, này còn thành thục?
"Thuận tay mà vì." Một chút không có cười nhạo quẫn bách, nàng lần này tới chủ yếu là tại phóng viên trước mặt hiện thân, chứng minh nàng không có bị hủy dung, không có chung thân tê liệt, đúng Mina cũng liền là thuận tay mà vì, thậm chí nàng đều không cần lãng phí bao nhiêu thời gian cùng tinh lực, còn có thể khiến địch nhân tại vào một cấp ngục giam trước kia bị tức can đau, sao lại không làm?
"Cũng đúng, một cái khác chủ mưu ngươi cũng chưa đi trả thù, đối nàng như thế nào có thể --" William nhún nhún vai, không thể không nói, trải qua này một kiếp, hắn đối nàng tâm lí tố chất lại bội phục vạn phần, xem ghi hình kia nhưng thật là chỉ mành treo chuông, nàng có thể như thế nhanh khôi phục, 99% dựa vào vận khí, tốt xấu tại sống chết trước mắt đi nhất tao, sau tra ra hung thủ -- cư nhiên còn có thể như vậy trầm được khí, thậm chí ngay cả một điểm tiểu giáo huấn đều không cho, đổi vị tự hỏi một chút, hắn là tuyệt đối không được .
Chỉ là này liền đầy đủ hắn kính nể .
"Ngươi kế tiếp --"
"Ta kế tiếp chuẩn bị đi phòng thí nghiệm xem một chút --"
Một tay nâng cằm,"Phòng thí nghiệm trên cơ bản cải trang tốt, tương ứng thiết bị không cần ta bận tâm, ta chuẩn bị nhìn một chút bên trong nghiên cứu nhân viên, ta tuy rằng không có ra tiền, tốt xấu ta là xuất lực , nếu có bao cỏ, còn là sớm làm đem người đuổi đi."
William:"-- tốt đi, nhìn ngươi như vậy, tựa hồ đúng phòng thí nghiệm thật rất có tin tưởng?"
Bởi vì Khổng Linh cùng Brewer hai người không có kiêng dè, hắn cũng nghe một ít, chi tiết hắn không biết, chỉ cho rằng nàng cùng Brewer đầu tư phòng thí nghiệm, tại hắn chung quanh cũng có loại này người, hắn đi thu thập phương diện này một ít tư liệu, nhìn nhìn đầu tư hồi báo, cảm thấy này quả thực là đốt tiền, thực nghiệm thành quả hoàn toàn xem vận khí, bất quá Khổng Linh tựa hồ thật rất coi trọng.
Này mặt trong chẳng lẽ thật có tương lai? Hắn danh nghĩa còn là không hề thiếu tài sản , nếu là đem lấy ra tiến hành một điểm đầu tư --
Nhìn ra hắn ý niệm, Khổng Linh nói,"Tiền không nhiều liền không muốn giày vò ."
William thở dài,"Tốt đi."
Này là phòng thí nghiệm trước mắt không tính là cái gì cơ mật, chỉ là mời phổ thông bảo an -- đương nhiên, này phổ thông tiêu chuẩn là Brewer định , không ngừng có người chuyển vào chuyển ra một ít dụng cụ, trừ này chút công tác nhân viên còn có vài cái linh tinh nghiên cứu nhân viên, tại một trong văn phòng, hai phương người đang tại trợn mắt nhìn nhau, ai cũng không phục ai, hơn nữa hai phương người đặc biệt tốt phân rõ, một phương người cao mã đại, tóc vàng mắt xanh, một phương tóc đen mắt đen, duy nhất giống nhau sợ là hai phương người tuổi rất trẻ, có mấy cái tính trẻ con chưa thoát, có điểm như là sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI ĐỈNH CẤP SIÊU MẪU - TAM PHÂN LƯU HỎA
Teen FictionVăn án : Khổng Linh đời trước lũ gặp khúc chiết, cuối cùng chết không toàn thây, chết sau nàng chiếm được một gốc thảo, có thể hồi tưởng thời gian, khởi tử hồi sinh, nàng bắt đầu không ngừng xuyên qua đến các song song thế giới. Một câu văn án:...