dedicated to kay playfulblackpearl.. Classmate ko sya!! at kpop lover din sya.. at isa pa, sya ang tumulong sakin mag-isip ng title nito.. ahihihi~ \\^O^//
HOOOYY alisin mo na ung hold mo.. ako na magta-type ng story mo, iupdate mo lng.. ang layo ko na sa notebook mo eh.. hahaha.. ^____^
Np: my love my kiss my heart by Super Junior (ako na nae-emo pag pinakikinggan to.. =_= matapos makabisado ang rap ng don't don biglang emo mode.. xD)
anyway,.. Game na ulit!! =D
♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦═♦
Euphy POV
until he came...
Nagkaroon sya ng isang masugid na manliligaw. He's Casper Jeremy Clinton. 19 na sya pero Freshmen pa lng din sya. Tumigil daw ksi sya. We don't know why and we don't want to know why.
Gwapo sya. Matalino. Sweet. Gentleman. Makulit. Cute. Mayaman. Matangkad. Maputi... Basta, in short.. pwede nang Ideal Boyfriend! -o-
Lagi nyang kinukulit si Damsel pero hindi sya pinapansin nito dahil ang mas gusto ni Damsel studies lang talaga muna ang iniisip, katulad ko.. hehe.. ^.~
and besides, WE ( Oo! pati ako.. Bestfriend nga di ba??) think na baka niloloko lng sya nito. We know his friends, mga loko-loko... though alam nman nmin na khit papano matino sya.. pero mahirap na..
Baka ksi "pustahan" lng yun. Gnun ksi ang mga kabarkada niya! mahirap na talaga...
*Sangji University*
"Hi Euphy! ^______^" bati ni Damsel...
"Morning~" Bati ko sa kanya. Napansin kong may ASO sa likod nya! =_=
"Aba! sipag ni Mr. Casper Jeremy CLinton!!" at tinaasan ko sya ngkilay.
"Syempre! hindi ako susuko.. hahaha.. " sinabi nya yun habang tumatango-tango. Ilang araw na rin nya kasi kinukulit si Damsel.
"Alam mo Cas, Para ka lng Aso! hahaha.." pang-aasar ko.. xD
"Grabe nman Euphy! Ang G-W-A-P-O ko na mga ASO!!" o.O wow! biglang humangin ng malakas grabe!!
"wooohhh.. Ang hangin nman bigla dito!!" yabang.. binagalan nya pa ang pagsabi ng 'gwapo' nun.. edi sya na gwapo!! =__=
"hahaha.. ndi nman.. Stating the Fact lng!" grabe na huh!! may kulang pala sa description ko knina.. isa syang Dakilang PADER!! kapal ng face eh...
"yeah~ stating the fact. STATING THE FACT na Isa kang malakas na Hangin!!" at ngRoll-eyes ako.. tss, ayoko sa Lhat ung pinangagalandakan ang isang bagay, khit totoo mas mabuti nang humble lng.. =))
BINABASA MO ANG
Love or Friendship, Who will I choose?[under revisions]
Teen Fictionsi Euphy ay may One and only best friend... Never pa sila nag-away at never pa sila nagka-boyfriend, until nagkaroon ng masugid na manliligaw ang bestfriend nya na aksidente naman na na-In love sya dun. at ung bestfriend nya, secretly inlove din pal...