( Hoa Hương Thảo nhuộm (chủ võng vương) )
Tác giả: Mười bảy dạ chi yêu
Không có hận ý
Ngâm ở ấm áp dịch thể trung tiểu tiểu thân thể đoàn, co ro, ngủ được an tường. Còn có hai tháng, là có thể giãy cuống rốn ràng buộc, đi nghênh đón nhân gian vẻ đẹp.
"Mẹ... Qua không được bao lâu... Chúng ta thì sẽ gặp mặt ..."
Dưới trời chiều, xinh đẹp mẫu thân xoa chính mình đột xuất bụng, ôn nhu mỉm cười. Trong bụng nho nhỏ hài tử phảng phất có biết thấy, lầm bầm giật giật miệng, ít ít hoảng nhất hạ thân tử, lâm vào hương vị ngọt ngào mộng.
Đến từ Ma giới Yêu Hồ bản thân bị trọng thương, hiệp tinh phong, bỗng nhiên xông vào người mẫu thân này trong bụng.
"Đừng... Ngươi muốn làm cái gì... Đừng... Ta đừng tiêu thất !" Nhất cổ lực lượng cường đại xé rách vừa mới thành hình hài tử linh hồn, hài tử không cam lòng giùng giằng. Thế nhưng, hắn thế nào lại là Yêu Hồ đối thủ, chỉ là một giây, máu đỏ bóng dáng liền chui vào thân thể hắn, nuốt sống linh hồn của hắn.
Bị thay đổi vi yêu quái linh hồn một góc, một thanh âm yếu ớt chưa từ bỏ ý định mà vang lên: "Ta... Đừng tiêu thất..."
Xinh đẹp mẫu thân chỉ cảm thấy kéo tới cuồng phong thổi rối loạn tóc của mình, nhấc lên vạt áo. Phong đình khi, nàng chỉ là hơi chút sửa sang một chút, sau đó chậm rãi, đi về nhà mình trung. Mà lúc này, nàng tha thiết chờ đợi chưa ra đời hài tử, đã biến thành Ma giới trung kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật cực ác đạo tặc, Yêu Hồ Kurama.
Yêu Hồ lạnh lùng khiến vị kia mẫu thân thương thấu tâm, rốt cục ở lần lượt liều mình bảo hộ cùng ôn nhu đối đãi trung, đóng băng lòng dần dần có điều mềm hoá, rốt cục, lộ ra người thứ nhất dáng tươi cười.
Sau đó, là chậm rãi hòa hợp mẹ con quan hệ, còn có Yêu Hồ hắn vụng về, cố gắng học tập nhân loại thói quen tâm ý.
"Đem mẹ trả lại cho ta... Còn..." Linh hồn một góc rất nhỏ hò hét, thủy chung chưa từng gián đoạn.
Yêu Hồ từng điểm từng điểm lớn lên, trên người yêu khí cũng càng rõ ràng đứng lên. Hắn học xong ôn hòa mỉm cười, ở trường học, là khiêm tốn mà phẩm học kiêm ưu đệ tử tốt, ở trong nhà, là mẫu thân tuyệt đối yên tâm ôn nhu hảo hài tử.
Mà không biết khi nào thì bắt đầu, nhất tiểu cổ nhàn nhạt yêu lực bọc lại trong linh hồn suy yếu đến hầu như đã muốn hoàn toàn biến mất ý thức, cẩn thận an ủi, tư dưỡng. Rốt cục, đây thân thể vốn có chủ nhân ý thức khôi phục, thì quyển ở phía này nhỏ hẹp trong không gian, an tĩnh quan sát, đây nguyên bản thuộc về hắn nhân sinh.
Tên Yêu Hồ là Kurama.
Kurama trơn bóng như ngọc, đối với mẫu thân tôn kính có thừa.
Kurama tỉ mỉ chiếu cố sinh bệnh mẫu thân.
Kurama vì mẫu thân cùng cái khác yêu quái hợp tác trộm đạo Linh giới chí bảo.
Kurama yêu lực có thể phóng xuất ra máu đẹp Sắc Vi roi hòa hoa lệ chiêu số.
Kurama muốn hi sinh hắn tánh mạng của mình... Đổi quay về mẫu thân sinh tồn cơ hội...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mê điệt hương nhuộm
Teen FictionMinamino Shuuichi hòa Yukimura Seiichi đam mỹ đồng nhân. Mang theo nhàn nhạt Sắc Vi thanh hương văn tú niên thiếu, rốt cuộc đến hắn vốn là tất cả, thu được trùng sinh. Một ngày nào đó, nhiễm Hoa Hương Thảo tú mỹ thiếu niên từ trên trời giáng xuống...