Vampire
Đêm khuya người ngủ, vốn nên là có mèo cẩu tiếng kêu cùng với mùa hạ tiếng ve kêu quanh quẩn, ở buổi tối đó cũng vạn lại câu tĩnh, xem không nhận thấy gì động vật nhỏ thường lui tới.
Thành phố bầu trời chậm rãi bao phủ một tầng yêu khí, nhàn nhạt, không chỗ nào không có mặt, chọc cho người tiến nhập càng sâu mộng cảnh.
Shuichi đứng ở phía trước cửa sổ, hắn quay phía ngoài ánh trăng, trong tay càng không ngừng chăm sóc một chậu nho nhỏ thực vật.
Marui đuôi mèo cản con rận liếc mắt súy lai súy khứ, một bộ chán đến chết hình dạng... Hắn như thế nào đi nữa thần kinh đại điều, đêm nay phát sinh sự tình cũng đủ kích thích, vô luận như thế nào đều là ngủ không được.
Liễu khoanh tay dựa vào tường, nhắm một đôi mắt, cũng không biết có phải hay không tỉnh.
Yagyu oai trên mặt đất, hình như bị dây cuốn lấy thật chặt, có chút thoát lực.
"Bộ trưởng ngươi thế nào vẫn chưa trở lại a..." Marui trong miệng không chỗ ở lầu bầu.
Liễu ảo thuật dường như xuất ra căn gậy đùa mèo, vĩ đoan hướng về phía Marui như thế nhoáng lên.
Marui ánh mắt của lập tức toát ra xanh mơn mởn quang đến, hắn nhất nhảy dựng lên mãnh nhào qua !
Liễu giật giật cổ tay cổ tay, Marui móng vuốt —— đã rồi dài quá móng tay thật dài, bị dẫn tới theo ngăn ngăn, đầu cũng theo lay động... Pha trò cực kì.
Bị đùa bỡn một trận, Marui thình lình phản ứng kịp, bị chính hắn một bản năng tức gần chết, quát to một tiếng: "Yanagi Renji ngươi khi dễ ta !" Hắn vươn móng vuốt muốn đi quấy nhiểu hắn.
Liễu ung dung hiện lên, lại chậm rãi thu hồi gậy đùa mèo, xuất ra Notebook một bên viết một bên bình tĩnh nói: "Marui Bunta, mèo yêu huyết thống thức tỉnh sau đó tập tính cũng phát sinh tương ứng biến hóa, cầm dụ dỗ phổ thông con mèo nhỏ gì đó đi dụ dỗ Marui, tỷ lệ thành công là chín mươi bảy phần trăm, còn lại ba phần trăm đến từ chính bánh ga-tô hòa bản tính trong lúc đó đối kháng."
Marui sửng sốt một chút, thoáng cái bật đến Shuichi bên chân khóc lớn: "Quản lí quản lí, liễu hắn thừa dịp bộ trưởng không đang khi dễ ta... Hắn khi dễ ta !" Tha thứ trong đầu hắn lật qua lật lại thì chỉ xuất hiện đây một từ đi, dù sao hắn quốc văn không tốt lắm, nghĩ không ra càng nhiều hơn hình dung cũng là bình thường.
Tú vừa an ủi dường như sờ sờ Marui cằm, giọng nói ôn nhu: "Không nên quá để ý, Yanagi kun hẳn là chỉ là chỉ đùa một chút."
"Thật thoải mái..." Marui híp mắt ngẩng đầu lên, kìm lòng không đặng than nhẹ một câu, sau đó bị chính mình hù được, vội vàng nhảy ra xa ba mét, nhìn chằm chằm Shuichi vẻ mặt cầu xin, "Quản lí..." Ánh mắt kia cực kỳ ai oán.
Shuichi bật cười, lập tức hai tay giơ lên: "Cái kia, xin lỗi, Marui quân, ta thói quen thì..." Marui bây giờ dáng dấp động tác thực sự rất giống mèo, làm cho không nghĩ qua là cứ như vậy đối đãi.
Nói chưa dứt lời, Shuichi vừa nói như vậy Marui càng thêm phá vỡ, hắn nhất thí cổ ngã ngồi trên mặt đất, yên lặng lau nước mắt: "Quản lí, nhân gia thực sự biến thành mèo nữa... Đừng a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mê điệt hương nhuộm
Teen FictionMinamino Shuuichi hòa Yukimura Seiichi đam mỹ đồng nhân. Mang theo nhàn nhạt Sắc Vi thanh hương văn tú niên thiếu, rốt cuộc đến hắn vốn là tất cả, thu được trùng sinh. Một ngày nào đó, nhiễm Hoa Hương Thảo tú mỹ thiếu niên từ trên trời giáng xuống...