Kira's POV
"Come on Kira. Sumama kana. Don't be Kj bes!" -.-
Kanina pa ako kinukulit ni France na sumama sa bar hopping nila mamayang gabi.At kanina pa din ako tanggi ng tanggi.
Im not really fond of bar hopping. Mas gusto kong magkulong sa kwarto at magbasa ng mga libro.
Don't me.
Hindi ako nerd. -.-"Busy ako France." I said.Nakatuon pa rin yung mga mata ko sa binabasa kong libro.
What the-- Hinablot niya sa kamay ko ang librong binabasa ko.
"Isa France. Akin na yang libro ko." I glared at her.
Pano ko ba naging kaibigan ito. Mag kaibang mag kaiba ang ugali namin.
Wala kaming similarities kahit isa.
"No.Sumama ka na kasi."
Pag mamatigas niya."Isa France." Pag babanta ko sakanya.
Ngunit patuloy parin siya sa pag mamatigas.
"Hmmm kung punitin ko kaya ang bawat page nito?"
"Subukan mo lang."
Sinubukan kong agawin ang libro ko pero dahil mas matangkad siya sakin kaya bigo akong makuha ito.
"Come on Kira. Isang Oo mo lang, ibabalik ko ito sayo."
Sinamaan ko siya ng tingin.
"Hurry up Kira. Baka madulas itong kamay ko."
At talagang balak niya itong punitin.
"Ayaw mo? Fine."
"Oo na! Sasama na ako! Akin na yang libro ko." -.- Napilitan lang ako.
At siya ayun ngiting ngiti.
Tsk!"Pumayag kana. Wala ng bawian. Hahahaha." Tinignan ko lang siya ng masama.
"Blackmailer."
Benilatan niya lang ako. Tsk! Childish.
"See you later Kira.I'll fetch you at 8:00 pm. Don't you dare to escape. Sisirain ko lahat ng mga libro mo." Banta niya sakin.
"Bitch!" Sigaw ko sa kanya na ikinatawa lang niya.
She's France Smith. My bestfriend. Blackmailer, party girl, pero may tinatago din siyang kunting kabaitan.Oo KUNTI LANG.
I haven't introduce myself.
I'm Kira Ashford,19 years old.
*****************************
YOU ARE READING
He's My Professor
Teen FictionHandsome Good-looking Hot Yet he's evil That's how I discribe him. I hate him. His evil attitude. His handsome face. His smirk. His husky voice. And his eyes. Pero bakit kabaliktaran ata ng mga sinasabi ko ang nararamdaman ko para sakanya...