... Sư tử thấy kì lạ liền mở cửa ra và thấy có một cô gái đang ngủ.
Trông cô gái thật đẹp! Làn da láng mịn, đôi môi anh đào, sóng mũi cao cao nhất là tóc cô rất kì lạ. Màu trắng biệu thị cho sự trong trắng, tinh khiết - tinh tế.. Nhưng kh mái tóc của cô gái này thì lại khác, mái tóc của cô toát lên tia rùng rợn đến đáng sợ ( di: đáng sợ hơn con chó lúc nãy kh Sư Ca?!; Sư: thì chắc là đáng sợ hơn 😨).
Bỗng giọng nói trong trẻo nào đó lên tiếng:" Nhìn đủ chưa? "
Sư ca lên tiếng thanh minh:" Tôi đâu có nhìn cô"
Cô gái cau mày đáp lại:" Vậy từ lẫy anh nhìn gì?"
Sư ca bỗng trở lên lúng túng chưa từng thấy:" Thì tôi tôi tôi nhìn nhìn..."
Cô gái đắc ý nhìn Sư ca hỏi tiếp:" Thì a nhìn gì vậy?"
Sư Tử trở lại trạng thái ban đầu và lảng tránh câu hỏi của cô gái:" Cô có thể cho tôi ở lại đây 1 đên được không". Sư tử chỉ hỏi câu này cho có thôi chứ kh có ý định ở lại đây thật đâu :)
Cô gái đáp lại với phần giọng nhẹ nhàng hơn và trả lời :" Được "
Sư Tử tưởng cô sẽ trả lời kh rồi đuổi anh đi nhưng OMG!! A lung túng đáp lại:" Cô cô kh nghe câu Nam Nữ thụ thụ bất tương thân sao?"
Cô gái vẫn điềm đạm trả lời:" Rồi thì sao? Tối rồi bh a ra ngoài kh phải nột mạng cho bọn chó săn sao?"
Sắc mặt Sư tử giảm đi nửa phần khi nghe thấy từ "chó"
Cô gái khinh bỉ nhìn a và nói tiếp:"Anh kh ở lại tôi cũng kh cản nhưng chỉ cần anh bước ra khỏi cửa nhà này thì a sẽ mất mạng ngay"
"Nà Ní?"
"Nhìn ra ngoài cửa đi"
"Làm gì?"
"Cứ nhìn đi hỏi nhiều"
"Cái gì thế kiaaaa?"
"Con gì tn kia"
"Zombie đấy"
"Kinh tởm thật"
"Giờ thì đi đi"
"Thôi cho tôi ở lại"
"Không"
"Đi mà"
"Không"
"Đi mà"
"Không"
"Xin cô đó"
"Vậy được"
"Cô tên gì vậy"
"Tôi tên....."
-------------------
Sr các nàng nhen tối qua t ngủ quên :( đây là ta bù hq nha :)Đợi chap sau xem cô gái này tên gì nhé :))
#à mà cho hỏi cái, ta viết "Zombie" tn đúng chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (12 chòm sao) Tinh Thần Đồng Đội
Paranormal- Thế giới phép thuật - thế giới của sự diệt vong. - Không thế sống nếu thiếu phép thuật. - Càng không thể sống nếu thiếu tình thương của cha mẹ, và hơn thế nữa đó là tình bạn - được cho là Tinh Thần Đồng Đội. - 12 đứa trẻ mang sứ mệnh khác nhau. Ch...