Book 1
I am sorry for the typhos and grammars. Hihihi! I hope you enjoy this one.
---àshoo was brought to you by J♥Jco.
opposite attraction
…the photographer and the artist…
by:shoo…
(shoo polichain.com)
Chapter one
“could my one true love last?”
“cause it’s you and me and all of the people with nothing to do, nothing to lose, and its you and me and all of the people. I don’t know why I can’t keep my eyes off of you.” (。♥‿♥。)
Ako nga pala si Jayrint Garcia. 18 taong gulang, I am taking up fine arts at kirin Academy of arts university. This school offers courses like Fashion, Arts for Commerce, Photo Journalism, Acting , Modeling, Advertising, music Production and Sound Design for Visual Media Web Design New Media, dance class,Ballet dancing at iba pa .
People judge me as someone who’s immature and as one who’s acting in a childish way. Haha. Hindi naman lahat ng tao. Actually, mga kabarkada ko lang nga ang nagsasabi nun e. Gusto ko lang na idamay ang lahat ng tao. Haha! maybe its because of our age differences. Ako kasi ang pinakabata sa grupo namin at syempre ang pinakacute. Hahaha. (^▽^)
, by the way, BYTS nga pala ang pangalan ng grupo namin.. sounds weird right?. Hehe. Wag niyo ng itanong kung anong ibigsabihin nun. Baka magkaroon pa kayo ng confusion about our genders. Hehe. J and now, ladies and gentlemen, brace yourselves as i unravel the secrets behind the magics in the movie harry potter. Haha. Joke lang.. sige na nga, eto na ang pinakamagandang kuwentong mababasa niyo, ang kwento naming magkakabarkada at ng sari-sarili naming mga love story. J)) masaya to. Promise!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 1: the Introduction
nag hihintay kaming mag babarkada sa isang bench at nagtatawanan habang hinihintay ang first period ng klase sa KAAU. Yes, we we’re on the same school. nasa mag kakaibang department nga lang. sa sobrang intense ng tawanan namin, hindi namin napansin na dumating na pala si russel. Haha. Panu ba naman? Sa kakasayaw ko, bigla nalang akong naout balance at napadapa sa damuhan na parang nagplanking. Hay. Hindi ko man lang naitukod ang aking kamay. Hehe. Makarinig lang kasi ako ng tugtog, napapaindak na kaagad ako. Ganyan ako kaadik sa pagsasayaw. Ewan ko nga ba kung bakit hindi ako napunta sa dance department. Mas priority ko lang siguro talaga ang pagdadrawing. Hehe. :D
Pagkalapit ni russle,
“o mga pare? Hindi niyo pa ba first period?? Bakit ba kayo nagtatawanan jan? halos hindi na kayo makahinga ah. Pahinga pahinga rin pag may time. Haha.”
Si russel ang masasabi ko na pinaka chickboy sa tropa. Womanizer ika nga. He never retreats, he always get what he wants. At hay, siya nalang din siguro ang pinakagwapo sa tropa. Hmpt! XD
“panu ba naman pare, etong si jayrint, pinairal nanaman ang pagkakiti-kiti, nadapa tuloy.” Sagot naman ni yance, habang pinipigilan ang pagtawa niya. si yance nga pala ang pinakasimple lang pero sabihin na nating maappeal at may pagkagwapo din sa grupo. Nasa dancing department pala sya, major in dancesports.
“ah, ganun ba? Haha. Anong bago? Pang-aasar ni russel.
“asar! Hmpt. E bakit nandito ka ba? Ang layo ng building mo a?” sarcastic na sagot ko naman.
BINABASA MO ANG
opposite attraction
Romancea true to life story na hinaluann ng mga kalokohang scene.,mejo boring po ang ilang first part kasi sa book ang opposite attraction po ay kwento 2 ung pinaka enjoy na basahin dahil dun maglalabasan lahat ng mga pangyayari sa buhay nila ito ay puma...