Thời gian nữ pháp thần 2 - end

1.3K 21 3
                                    

Phòng trộm chương chưa up đc 190 247 253 263 295 308 313 334 335 ...

.......

Chương 170 ôn tồn lễ độ Long Đại thiếu

Giương mắt nhìn lên, một mảnh xanh tươi.
Cho đã mắt đều là thanh thanh lục thảo.
Mà ở này phiến thảo nguyên thượng, đan xen có hứng thú tồn tại đủ loại hoa thụ.
Hồng nhạt, màu trắng, màu đỏ, màu vàng, các loại nhan sắc các loại lớn nhỏ các loại hình thức đóa hoa, ở này đó hoa trên cây thịnh phóng, đập vào mắt đó là một mảnh sặc sỡ.
Có một ít thoạt nhìn trắng tinh mềm mại tiểu động vật nhóm, ở chỗ này chạy tới chạy lui đùa giỡn, thoạt nhìn nhuyễn manh vô cùng, sẽ làm người hiểu ý cười.
Một cái thanh triệt sông nhỏ uốn lượn đem này viên màu xanh biếc minh châu phân cách thành bất quy tắc hai bộ phận.
Hơi hơi từng cơn gió nhẹ thổi qua, mang đến chính là một loại ôn hòa cảm giác.
Còn có từng đợt phác mũi cỏ xanh hơi thở cùng mùi hoa.
Phương thảo tươi ngon, hoa rụng rực rỡ.
Hảo nhất phái thế ngoại đào nguyên cảnh tượng!
Gió nhẹ triều hắn thổi qua tới, trong gió mang đến một ít cánh hoa, Long Ngạo Thiên theo bản năng thân thủ đi bắt, lại bắt cái không.
Cánh hoa ở trước mặt hắn nghịch ngợm đánh cái toàn nhi, giống như ở cùng hắn chơi ngươi truy ta trốn trò chơi.
Hắn quần áo mềm nhẹ bị phong phất động, đảo qua dưới chân mềm mại mặt cỏ.
Long Ngạo Thiên nhấc chân đi phía trước đi đến.
Xanh biếc mặt cỏ xúc cảm mềm mại, giống như có thể tùy tiện ở mặt trên lăn lộn giống nhau.
Mà cách đó không xa, một ít thuần trắng sắc tiểu động vật nhóm, cũng thật là như thế làm.
Bọn họ ở trên cỏ quay cuồng, chơi đùa, xem đến Long Ngạo Thiên không khỏi hiểu ý cười.
Rồi mới ——
Từ từ, phong cách không rất hợp?
Hắn là cái hoàn quần đại thiếu gia a!
Như thế nào sẽ đột nhiên như thế văn nghệ thanh niên?
Một bên như thế nghĩ, hắn lại vẫn là mang theo một loại khó lường mỉm cười, bước đi hướng tới sông nhỏ phương hướng đi qua.
Hoảng loạn Long Ngạo Thiên, không khỏi chú ý tới chính mình trên người nhiều ra một cái trạng thái.
"Hoàn cảnh đồng hóa?"
Hắn trong lòng mặt lẩm bẩm chính mình nhắc mãi.
Đây là cái gì ý tứ?
Hắn nhìn nhìn cái này trạng thái chú giải.
Hoàn cảnh đồng hóa: Bị hoàn cảnh ảnh hưởng cá nhân hành sự phương thức.
Cho nên, bởi vì nơi này là một mảnh mỹ lệ mà ôn hòa thế ngoại đào nguyên, hắn liền phải bị đồng hóa thành một cái ôn tồn lễ độ văn nghệ thanh niên sao?
Này không thể!
Long Ngạo Thiên nỗ lực phải làm ra một cái hung ác biểu tình.
Nhưng là lại bị cường đại đầu não cấp bẻ đã trở lại.
Một chút đều làm không được, ngược lại lộ ra một cái ôn hòa tươi cười.
Quả thực!
Long Ngạo Thiên tiếp tục hướng tới sông nhỏ đi đến.
Đương nhiên, động tác là chính hắn phải làm.
Chỉ là hành vi hình thức bị trò chơi sửa đúng mà thôi.
Nói thật, nếu Long Ngạo Thiên thật là loại này phong cách hành sự nói, an Tiểu Nhã lại như thế nào sẽ hận hắn hận muốn chết đâu?
Nhưng mà thế sự vô thường, một cái kiêu ngạo hoàn quần đại thiếu, rốt cuộc cũng cảm nhận được khiêm khiêm quân tử là một cái cái dạng gì hành vi hình thức, thật là......
Rốt cuộc đi tới sông nhỏ biên, Long Ngạo Thiên liền thấy được rất nhiều vừa rồi không chú ý tới đồ vật.
"Hoa rơi cố ý tùy nước chảy, nước chảy vô tâm luyến hoa rơi."
Hắn không tự chủ được há mồm ngâm thơ.
Nhưng mà Long Đại thiếu trong lòng, còn lại là hỏng mất không thôi.
Loại này bất chính xác phong cách, thật sự thực hố hảo sao?
Nếu là làm người biết hắn còn có loại này hắc lịch sử nói, hắn sau này còn như thế nào hỗn?
Này tuyệt đối không thể a!
Vì thế tùy thời mở ra ghi hình Sáp Kiện Long Đại thiếu, liền tắt đi Sáp Kiện.
Thuận tiện còn đem vừa rồi kia một đoạn, hoàn toàn xóa rớt.
Rồi mới hắn nhìn kỹ xem này hà.
Hà hai bên hoa thụ đều khai dị thường rực rỡ, cánh hoa bị gió thổi rơi xuống trên mặt sông, theo nước chảy cùng nhau đi tới.
Đây cũng là vừa rồi vì cái gì hành vi hình thức sửa đúng, tự động làm Long Ngạo Thiên ngâm như thế một câu thơ nguyên nhân.
Mà trừ bỏ cái này ở ngoài, này đó hoa thụ phía dưới, còn tản ra một ít quang mang.
Này đó quang mang, là kim sắc.
Nói cách khác, phương diện này, có một ít có thể thu thập đồ vật.
Hắn trang bị thu thập bao tay, cong lưng đi tính toán thu thập.
Rồi sau đó hành vi hình thức sửa đúng, tự động biến thành —— cùng loại với Đại Ngọc táng hoa cảm giác.
Hắn ôn nhu dùng tay vuốt ve rễ cây bộ vị, rồi mới mềm nhẹ nhẹ nhàng chậm chạp, một chút một chút, đem một đống bùn đất đẩy ra, lộ ra bên trong chôn đồ vật.
Long Đại thiếu: tot
Cuộc sống này vô pháp qua!
Rốt cuộc đem thu thập đồ vật tới tay lúc sau, Long Đại thiếu nhưng thật ra rất kinh ngạc.
Bởi vì, đây là một mảnh cánh hoa.
Lại là phụ ma dùng cánh hoa.
Hoa rụng: d cấp phụ ma vật phẩm.
Phụ ma sau, huyết lượng +1000.
Nữ tính trang bị hiệu quả 1. 5 lần.
Một cái d cấp phụ ma vật phẩm.
Nếu phụ ma đến một kiện nữ trang thượng, có thể thêm một ngàn năm huyết lượng!
Mấu chốt là, phụ ma cùng đánh cục đá không giống nhau, là không có hạn chế!
Chỉ cần ngươi cái này trang bị còn có thể thừa nhận trụ phụ ma lực lượng, là có thể vẫn luôn hướng lên trên phụ ma.
Càng quan trọng là, phụ ma không có thất bại tỷ lệ!
Trăm phần trăm thành công!
Chỉ là bởi vì phụ ma vật phẩm tương đối khó được, cho nên giống nhau thượng, đại gia mới đều là đánh cục đá.
Long Đại thiếu tới hứng thú, cũng quên cái kia "Đại Ngọc táng hoa" hình tự động sửa đúng, bắt đầu không ngừng, ở bờ sông mỗi một cây hoa dưới tàng cây mặt khai quật lên.
Như vậy vấn đề tới ——
Khai quật cơ kỹ thuật nhà ai cường?
Không không không, vấn đề là cái dạng này ——
Long Đại thiếu kế tiếp còn có thể đào đến như thế đồ tốt sao?
Đáp án là, không thể!
Đào ra đồ vật, tất cả đều có một cái thống nhất tên cùng ngoại hình.
Hoa rụng: Đặc thù dược phẩm.
Dùng sau biến thân mỹ nữ.
Liên tục thời gian 30min, hiệu quả không thể thực hiện tiêu.
Liền tính ngươi là cái thật mãnh hán, ăn luôn lúc sau cũng muốn biến thành một vị mỹ nữ!
Chính là như thế tùy hứng!
Còn có đủ loại.
Tỷ như tăng, công kích.
Đủ loại thần kỳ đồ vật.
Thậm chí còn có gia vị!
Như thế nhiều đồ vật, lung tung rối loạn, nhưng là lại đều là xinh đẹp cánh hoa.
Tuy rằng không nhất định là cái gì nhan sắc, cái gì lớn nhỏ, cái gì chủng loại.
Thực mau, Long Đại thiếu đặc biệt mua mấy cái bao lớn, cũng đã bị đủ loại cánh hoa cấp chiếm đầy.
Mỗi loại chỉ có một!
Vì thế hắn chỉ có thể nhìn này mãn bờ sông kim quang, không biết làm gì.
Đương nhiên, đối với hào đến không biên Long Đại thiếu tới nói, đào mấy thứ này, chỉ là hảo chơi mà thôi, cũng không phải thiếu này đó.
Rốt cuộc, chỉ cần có đồ vật, hắn đều có thể bỏ tiền mua được a!
Từ bỏ tiếp tục khai quật lúc sau, Long Đại thiếu rốt cuộc nhớ tới xem một chút chính mình bản đồ.
"Chốn đào nguyên?" Hắn mắt đều sắp đột ra tới!
Nơi này cư nhiên thật đúng là trong truyền thuyết thế ngoại đào nguyên sao?
Hắn cảm thấy chính mình đầu óc có điểm không đủ dùng.
Đừng tưởng rằng hoàn quần đại thiếu liền không có hảo hảo học tập.
Làm Long gia nhất được sủng ái đại thiếu gia, long thương lâm từ tiểu tiếp thu, đó là tuyệt đối tinh anh giáo dục.
Có thể nói, đây là một cái chân chính học bá cấp nhân vật.
Nhưng là nhân gia chỉ là học tập mà thôi, không cần vì tiền đồ phấn đấu, cho nên này đó cũng không có người chú ý quá.
Đào Uyên Minh 《 Đào Hoa Nguyên Ký 》, hắn tự nhiên là biết đến, hơn nữa cũng còn sẽ bối.
Nhưng là kia cũng không ý nghĩa hắn liền phải đến một cái chân chính chốn đào nguyên a!
Phải biết rằng, chốn đào nguyên là cái gì địa phương?
Ngăn cách với thế nhân địa phương!
Hắn là tới chơi trò chơi, cũng không muốn ngăn cách với thế nhân a!
Vì thế hắn nhìn chung quanh một vòng, hướng tới hẳn là cửa cốc địa phương nâng chạy bộ đi!
Nhưng mà, còn chưa đi hai bước, phía trước lại đột nhiên lăn ra đây một con lông xù xù bạch nắm.
Bạch nắm dùng manh manh đát ướt dầm dề tròn tròn mắt to chử, cứ như vậy mắt trông mong nhìn về phía đang đứng ở "Ôn tồn lễ độ" trạng thái Long Đại thiếu.
Rồi mới, mở ra miệng.
...

Thời Gian Nữ Pháp Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ