3:16PM
Lyn: Kuyaaaaaa
Lyn: Kuya galit ka po ba?
Lyn: Hala galit nga sya. :( nakita ko status mo, para sa akin ba yun?
Lyn: Huwag mo naman ako ibilang sa mga ibang readers na nakachat mo na. Hindi naman kita talaga chinat para lang sa OP mo eh. Talaga namang hindi ko ipagsasabi true name mo eh. Okay sige, sorry. Sorry kung sa tingin mo ininvade ko na agad yung privacy mo pero sana pansinin mo pa din ako.
9: 24PM
Lyn: Hanggang ngayon di mo pa din ako pinapansin? Kahapon pa tayo di nakakapag usap.
Lyn: sorry na nga diba?
Lyn: Kausapin mo na ko, miss na kita.
12:00
Lyn: Happy happy happy birthday Kuya Conrad/Cocoy! More blessing sainyo ni ate Ellise haha. Thank you kay op kasi ang galing mo mag operate. Miss you, sana bati na tayo.
Lyn: Mygash buti nasakto ng alas dose hahaha.
1:25AM
Conrad: Thank you, di na ko galit.
1:42AM
Lyn: Di ka na galit?? Thank youuu!
Lyn: Basta sorry po.
Conrad: Oo na, sabagay, bata ka pa. Ganyan kayong lahat na readers. Ichachat lang kami, makikipagclose, tapos mamaya kukunin na personal infos namin as operator.
Lyn: Huwag mo naman lahatin readers kuya.
Conrad: Ganon ka rin ba? Baka nga kapag nakuha mo na gusto mo abusuhin mo na. Kapag nalaman mo na lahat sa akin ipagkakalat mo. Ano sa tingin mo mangyayari sa akin? Mawawalan ako ng privacy. Wala kasi kayong respeto sa aming mga op. Iniintindi niyo lang mga sarili niyong kagustuhan.
Lyn: Nakakasakit ka naman magsalita, para namang sinabi mong ganon nga ako.
Conrad: Ano pa ba? Ganon ka rin diba?
BINABASA MO ANG
A Reader's Confession
Short StoryA reader's confession to the fictional character-more like. . . to the operator of it.