CHƯƠNG 1202 - KHÔNG LỚN
Một ngày bận rộn qua đi, thành phố Trung Hải bước vào giờ tan tầm, vì đang là mùa đông nên trời tối rất nhanh, rõ ràng đồng hồ mới chỉ là vào thời điểm chạng vạng tối, nhưng ánh sáng đã tắt ngấm từ bao giờ rồi.
Từ thang máy của công ty quốc tế Ngọc Lôi bước ra, Lâm Nhược Khê lặng lẽ bước vào đại sảnh của công ty, đi qua trước mặt đám nhân viên, tất cả mọi người đều cung kính mỉm cười cúi chào cô.
Lâm Nhược Khê thản nhiên gật đầu như bình thường, cũng không nói gì, nhưng đám nhân viên cũng đã quen với thái độ này rồi, cũng biết bà chủ của họ rất cao ngạo.
Nếu như là nửa năm trước, Lâm Nhược Khê có thói quen đi thẳng thang máy xuống hầm để xe, chứ không muốn đi lên đại sảnh, diễu qua trước mặt nhân viên.
Nhưng thói quen này cũng đã bị thay đổi mất rồi, cũng coi như một phần tính cách trong cô đã thay đổi.
Lâm Nhược Khê không thể không thừa nhận, tính cách của mình bây giờ khác xa với tính cách của mình trước đây, dường như từ lúc quen với Dương Thần, đặc biệt là sau khi kết hôn, có rất nhiều thói quen của cô dần dần bị thay đổi, đám nhân viên cũng không giống với trước đây nữa rồi, họ nhìn thấy mình không giống như nhìn thấy Diêm Vương nữa, đến liếc nhìn một cái cũng không dám.
Lâm Nhược Khê không biết thay đổi này là tốt hay xấu, nhưng ít nhất thấy đấm nhân viên sùng bái mình như vậy, trong lòng cũng cảm thấy vui vui.
Sự nghiệp cũng đã xây dựng được đến như bây giờ, đối với một người phụ nữ mà nói, tiền bạc, danh lợi đều là những thứ ngoài thân, đặc biệt là những phu nhân đài các, phải dựa vào người đàn ông của mình để anh ta mua cho mình những thứ mình thích, còn Lâm Nhược Khê lại trở thành người bán những thứ đó.
Chỉ có nhìn thấy càng nhiều người vì sự nghiệp của mình trở nên giàu có, trở nên hạnh phúc, Lâm Nhược Khê mới tiếp tục có động lực để phấn đấu nơi thương trường.
Nếu như mất đi cảm giác thành công này, thì Lâm Nhược Khê cũng không dám tưởng tượng, sao mình lại có một người chồng không bình thường như vậy, sao mình lại trở thành một cái bình hoa di động như vậy chứ...
Thế nên, không cần biết gia đình, cuộc sống, sinh hoạt cá nhân xảy ra chuyện gì, cô chỉ có thể toàn tâm toàn trí dồn sức vào công việc mà thôi, và chưa bao giờ thôi có dã tâm mở rộng Quốc Tế Ngọc Lôi cả.
Ngồi vào trong xe, sau khi khởi động xe, vẫn như mọi khi Lâm Nhược Khê cho xe chạy dọc theo con đường cao tốc hướng về phía ngoại ô.
Dòng xe cộ rất hỗn loạn, Lâm Nhược Khê phải dẫm phanh liên tục... trong đầu bất giác nghĩ đến việc Dương Thần đã về nhà hay chưa.
Hôm nay có nhiều lúc cô cảm thấy bất an, muốn gọi điện thoại cho người đàn ông đó, rốt cuộc đã đi đâu rồi, sao không đi làm, nhưng lại sợ anh ta mất tăm mất tích, không nghe điện thoại.
Một cảm giác lo lắng dâng lên, khiến Lâm Nhược Khê cảm thấy vô cùng đau lòng, cảm thấy ấm ức, cảm thấy mất mát.