Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi - 1213

62 1 0
                                    

CHƯƠNG 1214: TIẾNG XẤU

- …Mẹ nó…thật quá “chuyên nghiệp” đấy.

Dương Thần không kìm nổi phải chửi mẹ nó, bọn cẩu tử này vì không để cho hai người dễ dàng rời khỏi nên đã xì lốp xe Bentley của Lâm Nhược Khê!

Thật không thể biết được tại sao đám người kia lại có thể thần thông quảng đại như vậy, đến cả chiếc xe nào là xe của Lâm Nhược Khê chúng cũng mò ra rõ ràng được.

Sau khi Lâm Nhược Khê chú ý tới, cũng không biết nên cười hay khóc, nói nhẹ:
- Thôi được rồi, anh ngồi xe của anh đi.

- Vậy còn muốn qua đường à, không sợ có người ngăn đón sao?
Dương Thần cười nói.

- Anh không thể lái xe một mình đến đây đón em ư?
Nhược Khê lườm anh một cái.

- Hóa ra còn có thể như vậy, Nhược Khê yêu dấu của anh thật thông minh!

- Được rồi, đừng đùa em nữa.
Lâm Nhược Khê biết anh muốn đùa cho vui, nhưng thực sự không có cách nào làm cho tâm trạng tốt lên được.

Sau hơn mười phút, hai người rốt cục đã tránh được vòng vây của những người hâm mộ điên cuồng, vòng quanh đường cao tốc về nhà.

Trên đường, Lâm Nhược Khê giữ im lặng, cúi đầu nghĩ ngợi chuyện gì.

Dương Thần nhìn thấy bộ dạng của cô rất nghiêm túc suy tư, cũng không quấy rầy, chỉ còn ưu phiền vì chuyện của Tuệ Lâm.

Sau khi về đến nhà, đúng lúc Lam Lam từ nhà trẻ trở về, trên tay con bé cầm hơn mười xiên thịt dê nướng, trên tay Mẫn Quyên còn có một túi gà liễu.

Cứ hoạt bát như vậy, cái miệng dầu mỡ còn đầy bột thì là cay.

Nhìn thấy Dương Thần và Lâm Nhược Khê bước từ trên xe xuống, Lam Lam lập tức ngượng ngùng thè lưỡi ra, gương mặt cúi xuống hơi đỏ lên chán chường đi vào nhà.

Tuy rằng Lâm Nhược Khê không ngăn cản con gái ăn thức ăn ở những quán ven đường, nhưng mua một đống như vậy phải nói là quá nhiều lần không cho đấy.

Mẫn Quyên không nghĩ rằng còn sớm như vậy mà Lâm Nhược Khê đã về tới nhà rồi, khuôn mặt lộ vẻ lúng túng, tiến lên phía trước giải thích:
- Tổng giám đốc Lâm, thịt gà này là tôi mua cho tôi, mong cô đừng hiểu nhầm.

Lâm Nhược Khê không có tâm trạng nghĩ đến những việc này, sau khi đi lên phía trước gọi Lam Lam, cô bế con bé từ trên mặt đất lên.

Con ngươi Lam Lam mở tròn ra, nhỏ giọng nói:
- Mẹ, Lam Lam về sau sẽ nghe lời mẹ, không mua nữa…mẹ đừng giận…

Lâm Nhược Khê bỗng nhiên cười dịu dàng:
- Thịt dê xiên nướng có ngon không?

Lam Lam gật đầu theo bản năng, nhưng lập tức nghĩ là không đúng, lại vội vàng lắc đầu.

- Thích ăn thì cứ ăn, mẹ chỉ muốn con là một đứa con ngoan, mẹ không phải không cho con ăn, sau này muốn ăn cái gì cứ nói với cô Mẫn Quyên để cô ấy mua cho con nhé, tuy nhiên không được tiêu tiền hoang phí, mua rồi thì phải ăn hết, con hiểu không?
Lâm Nhược Khê nghiêm mặt nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi - 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ