Message Sent [3] -- Ikaw nanaman?!

6.8K 156 10
                                    

<Mariel's POV>

*KRIIIIIING*

ang aga namang mag-alarm -_-

time check: 6:45 am.

WHAAAAAAAAAAAAT?!

WAAAAAAAAH! Malapit na akong malate! 15 minutes na lang! Ohemm..

naligo at nagbihis na lang ako for 10 minutes. Grabe! para akong si flash sa sobrang bilis ko kumilos.. si manang naman kasi.. di nangigising.. oh so much for that.. bumaba na ako ng hagdan at magpapahatid na lang ako kay manong..



"Manang asan po si manong?" tanong ko.


"Ay nako! Nagday off po." sabi naman sa akin ni manang.. so no choice ako.. ako na lang ang magdadrive.

nagdrive ako for 3 minutes since medyo malapit lang naman iyong bahay namin sa school. Pwede ngang lakarin kung sisipagin ka eh. Kaso ayoko. HAHA. Pinark ko na iyong car ko then pumasok na ako sa loob ng campus.. as usual.. pinagtitinginan nanaman nila ako.. kasi gaya nga ng sabi ko sikat ako dito sa school. Ewan ko nga kung bakit eh. Pero sabi lang nila kasi daw maganda ako.. hayy..

so habang papunta ako ng room ang dami namang mga studyanteng bumabati sa akin.. syempre nginitian ko lang sila.. baka mamaya sabihin snob ako.. -__-



"Hi Mariel!" si Ian! Iyong crush ko. WAAAAAAAH! ^///^ Ako na kinikilig XD



"Hello Ian!" Syempre dapat magpakipot! Haha..



"Papunta ka na ba ng classroom?" tanong nya. WAAAH. Siguro sasabayan nya ko. syeeeet. Haha. Ang landi ko XD



"Ah.. Oo sana" WAAAAH. Kinikilig talaga ako ^///^



"Sabay na tayo! ^___^" Ohmyy! Sasabay sya sa akin!



"Sure."

Naglakad na ako este kami pala XD Iyong mga schoolmates ko naman mga kinikilig sa aming dalawa.. kesyo bagay daw kami.. sana daw kami na lang.. how i wish. chos.

Nagkwekwentuhan lang kami ng may biglang..


*BOGSH*

Takte! Ilang beses ba ako dapat mabangga? Last time na mabangga ako iyong sa mall.. Naalala ko nanaman si Mr. Yabang. Err. Tutulungan ko na sana si Kuya ng mamukhaan ko sya. Napatingin din sya sa akin na may halong gulat..


"IKAW NANAMAN?!"

______________________________

A/N:


Short UD. =))

WAAAAH! Alam ko ang lame XD.

Pagtiyagaan nyo na lang. HAHA!

Comment na din kayo! PUHLEASE! (*/\*)

Message Sent ✓ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon