At the hospital

63 0 0
                                    

Nasan ako? nasa heaven na ba ako? puro puti na lang nakikita ko e, pero nasan si San Pedro bat di man lang niya ako sinundo. pero teka! Ospital ata to, bat ako nandito? ano bang nangyari? tsaka bakit ang sakit ng ulo, dibdib at PUSO ko!

"Miss okay ka na ba?" sino tong nilalang na to? siya ata yung nagdala sakin dito.

". . ." I try to speak but. . . there's no sound coming

". . . . . . " nag sign ako sa kanya na hindi ako makapgsalita

"huh? ano miss?" hindi ako makapagsalita tawagin mo yung doctor ano ba naman tong nilalang na to,

I try again and again and again pero wala talaga, shit napipe na ata ako. . . naiiyak na ko pero. . .

"Miss, hindi pa rin ba ubos yang luha may iiyak ka pa din, ilang gallon ba ng luha ang meron ka" huh? ano daw? ako umiyak hindi nga ako pwedeng umiyak kasi hinihika ako at may sakit pa ko sa puso eh di nadeds ako pag umiyak ako. . . PERO TEKA!!! humagul-gul pala ako kanina dahil sa walangyang Philip na yun siya yung reason kung bakit ako nasa ospital ngayon!! yung precious tears ko nasayang lang para sa walanghiyang yun, naiinis ako! hindi ako iiyak hindi na hindi na. . . tumigil yung mata ko sa pagtulo, tang----- ang sakit pala mabroken hearted Pota! first time ko kasi, ang sakit sobra. . .

Shemay anong ginagawa ng nilalang na to bakit. . . .

"Miss, wag ka ng umiyak, baka hikain ka na naman" yan yung sinabi niya habang nakayakap sakin pero lalo lang akong naiyak niyakap ko na din siya parang moan lang ang nasasabi ko kasi wala akong boses. . . hinahagod niya yung likod ko "Miss tahan na, baka hikain ka ulit"

and for the second time around. . . *ASTHMA ATTACK*

<Renz POV>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Best RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon