love always finds way, love hurts, love sacrifice, love is unconditional, Love is when the person you love the most is the person you wouldn't last forever in your arms.
Now playing [I'll never go-Erick Santos]
nagising nalang Ako sa ringtone ng cellphone ko tska 6:51 na ilang minutes at mala'late nako nakalimutan ko na monday pala ngyon.
*Rica Calling*
"Nadineeeeeee!! san kana? Sabay na tayu sa School"
"Oh? kakagising ko lg eh! sge wait intayin mo'ko sa gate sabay na tayo pumasok I'll call you later. bye!"
*phone hangs up*
Im Nadine Samantha Reyes, makulit na cute
mag clo'closing na't Ilang araw nalang recognition na namin!
well in whole year I'm dying for nominating me for being president kahit maliit ung height ko pro medjo strikta naman ako pro kakatransfer ko lang ay may position nako, nakilala ko ung apat na partner vibes ko for the whole year meet Bianca Lopez siya yung pinakamatagal na nakapag move on sa boyfriend niyang kabarkada dn nang ex kong ulol, sya lang naman Ang Almost perfect na Babae na Nakilala ko "Napaka Ganda, Napaka Bait, Napaka talino, at may God Fearing" BASTA na saknya na Ang lahat, pro napa Oo siya sa barkada nang ex ko kahit sinaktan lang din siya nun, well pro ung napaka close ko sobra Siya ung secret keeper ko si Rica Fe Cruz Almost na saknya na din Lahat pro sya Lang ung super tightly close ko Di ko nga alam eh! Sabi ng Iba kamukha ko na sya. Si Jhay Villanueva ung matalinong unggoy ko na Best friend napaka generous tsaka Mabait,gentlemen, ma-sahan mo lage bsta marami hihihi, Sey Kristine Kim Siya ung mommy nang friendship namin mahilig Siya sa Pusa kaya "mimi" tawag namin saknya while Si Pia Anng naman ung party girl and Medyo bad girl namin na close friend.
3 month before..
kaka transfer ko lang dito sa Academy nato and Nakilala ko Si James in mysterious ways but not totally kilig tanga ko lang sakanya promise, ngayon tinatawanan ko nalang Siya well freshmen palang ako nagkakaboyfriend naku and niloko lang ako nung siya pa mismo nakipagbreak sa tapat nang school namin halos lumuhod pako nagmakawa wag niya lang iwan eh? sapol! iniwan pako sainakatayuan ko tsaka siya nag walk out and 2 days nang nakipagbreak siya nang nalaman kong pinagpalit niya pala ako sa mababaw na reason para maligawan yun! and 2 months later na ng nakapag move on ako kase the more it hurts daw? the more mabilis ka makapag move on well lahat Kami nang mag bestfriends kong girls except Jhay is niloko kami at iniwan din nang magka barkada ni James DUUUH?! move on na kami. end
-habang naglalakad kami nagulat akong Hinawakan niya ung kamay ko alam kong Bestfriend Lang kami at may girlfriend Syang 3 years na sila pro Habang tumatagal gumagaan yung Loob ko na kasama siya ini iwasan ko ung Sarili ko sa kanya na kaibigan lg kami pro ayuko mag assume pro lahat nang ginagawa nya para sakin nilalagyan nya ng mga kahulgan hangang sa Di ko na kayang magsinungaling sa sarili ko na nahulog nako saknya....
March 18 2013
pagpasok ko sa Room umupo na Agad ako tabi ni Rica ina'antok pa talaga ako Di pa naman nagsisimula yung klase at nag nap nalang ako sa desk I crossed my two arms and lay down my head.
"Huuuuy!"nagulat ako na may biglang may humampas sa desk ko.
"Ah e'a-anu? inangat ko yung ulo ko at napalingon ako sanagsasalita"GOODMORNING SAMAAAANTHA REYES!" laki laki nang ngiti Nya! diba halatang ina antok pako trip niya ba akong asarin?
"ahh Same." tipid kong sagot binaling ko ulit yung Ulo ko sa deskhmmmmmmm Sam? biglang humina yung boses niya.
"baket?" nakayuko parin ung ulo ko sa desk.
*kamot sa ulo* "Ah.. eh may Nagtext sakin number lang, sayo to nuh?
BINABASA MO ANG
Falling Inlove with my Bestfriend
Romance*Half true life story* please read my 1st Wattpad story