-Jung à, ăn xong vào phòng nhaa, chén để đó dì Trương sẽ dọn còn em làm nhiệm vụ quan trọng hơn (nhiệm vụ thoả mãn Ahn Tổng nhà ta huh tr@@)
-Dae,em biết rồi!
Junghwa nhẹ mở cửa phòng với chiếc mắt đang dán vào điện thoại
-Jung,dẹp điện thoại lại đây unnie bảo,ngồi đây (chỉ đùi mẻ)
Junghwa nhà ta cũng xách mông lại ngồi mà tay chưa rời điện thoại
-Jung,bỏ điện thoại xuống xem nào.
-...........
Hani thấy không trả lời nhẹ nhàng hun vào vai mèo con *Mèo con chính là không đề phòng đây mà* Hani P.O.V
Thừa lúc Junghwa không để ý, Hani hicky lên bờ vai mảnh mai đó,liếm nhẹ lên xương quai xanh rồi phả nguồn hơi ấm áp ở đó.
Đến lúc này Junghwa mới để ý người kế bên mình.
-Đừng....unnie...nhột..ư..ưm
Đưa tay giật lấy điện thoại mà nhanh chóng đẩy mèo con xuống giường mà ngấu nghiến đôi môi mà mình kiềm chế bao lâu nay. Junghwa đánh vào vai Hani,cố ý đẩy cô ra nhưng làm sao mà lại sức của Ahn Hani đây! Lấy hai tay giữ mèo con nghịch ngợm này lại mà tiếp tục công việc.
Cô hết mút mát môi trên rồi từ từ chuyển xuống môi dưới, thừa lúc mèo con không tập trung mà nhẹ nhành đưa lưỡi vào khoang miệng
-Oan...ào....ảo ối (ngoan nào,bảo bối)
Junghwa đã không còn sức kháng cự mặc cho cô muốn làm gì làm!
Tay Hani luồn vào đôi gò bông trắng nõm nà,luồn tay ra sau lưng mà tháo khoá bra,xoa nắn đôi gò bông mềm mại đó thật nhẹ nhàng. Miệng vẫn không ngừng hôn con mèo nhỏ này.
Junghwa cũng nhẹ nhàng từ từ mà đáp trả nụ hôn.Vì đây là nụ hôn đầu của bảo bối nên cô muốn nó phải thật nhẹ nhàng. Cô đưa tay cởi nốt chiếc đầm ngủ vướng víu trên người bảo bối rồi cũng nhanh chóng cởi quầu áo mình. Đưa tay vân vê đầu núm vô cùng ngợi cảm này! Đến khi cả hai đã hết khí trong buồng thở thì cô mới buông tha cho đôi môi đó. Thừa lúc Junghwa đang lấy lại nhịp thở của mình! Cô tiếp tục một bên vân vê đầu núm một bên mút lấy say sưa như đang bú sữa mẹ.
-Ưm.....đừng...mà...unnie
Trên người Junghwa lúc này chỉ còn chiếc quần lót đen nhỏ nhắn! Đưa tay mò xuống bắp đùi em mà lòng cô thấy rạo rực,lướt ngang qua nơi bí hiểm ấy thì đã thấy ướt át.
-Mèo con, em thật dâm đãng!
Đưa chân nhanh chóng khép lại như ngại ngùng làm Hani phải bật cười. Khẽ tách hai chân em ra,kéo luôn chiếc quần lót vương víu ấy ra để ngắm nhìn nơi tự mật. Đưa lưỡi liếm xung quanh bắp đùi non rồi nhẹ nhàng liếm qua vùng "ấy"
-ư...ưm—Junghwa khẽ rên lên
Cái lưỡi tinh khôn ấy lại như khát "nước" mà mãnh liệt liếm láp nơi tự mật,đưa lưỡi vào bên trong như tò mò,khám phá. Một dòng điện như chạy dọc sống lưng Junghwa rồi một dòng nước trắng phun trào,Hani bên dưới liếm hết mà không chừa một giọt nào.
-Hani à,dơ,ư.....ưm.....
Nhẹ nhàng đưa một ngón tay vào nơi tự mật của mèo con, nhướng người lên hôn lên bờ môi đó như trấn an mèo con.
-Hani vào nhak
Gật đầu như đã đồng ý, Hani đưa tay nhẹ nhàng từ từ tiến vào, gặp một màng chắn mà dừng tay lại, chơi đùa với mang chắn ấy một tí mà đã làm bảo bối không ngừng nhăn mặt. Hani đang muốn nghe một tiếng xin từ bảo bối đây mà.
-Hani...ưm...vào...ưm...trong em đi...
Nhếch môi cười mãn nguyện, đưa tay thật mạnh qua màn chắn ấy.
-AAAAAAAA....rồi khẽ bật khóc,tiếng nấc của Jung thật khiến làm người ta đau lòng! Khẽ lau hết những dòng nước mắt mà dỗ dành bảo bối.
-Là Hani không tốt....là tại Hani cưỡng bức em...là tại Hani rủ em chơi trò người lớn.....bảo bối à đừng khóc nữa...
Đưa môi hôn thật nhẹ nhàng như muốn xin lỗi bảo bối. Từ từ cơn đau của Jung đã qua,thay vào đó là sự ngứa ngáy đến tột độ.
-Ưmmm..ư..ưm....Unnie à nhanh lên
Nghe đc tiếng xin xỏ của bảo bối mà tay Hani bắt đầu nhịp,lúc đầu là nhẹ nhàng rồi càng lúc càng nhanh dần. Đưa ngón thứ hai....rồi ngón thứ ba vào.
-A..a..ưm....
-Bảo bối à.....thật khít nhaaa
-Hani à...nhanh hơn.....ưm...sâu..ư
-Mèo con dâm đãng....
Được một lúc lâu thì Junghwa khẽ cong người rồi một dòng tinh khiết chảy ra,rút tay ra khỏi người Junghwa kéo theo một dòng nước trắng đục pha lẫn giữa màu đỏ của xử nữ..
Khẽ ôm bảo bối vào lòng,vuốt nhẹ mái tóc mềm mại ấy,hôn nhẹ lên trán bảo bối rồi mặc đồ vô cho mình và bảo bối. Cho mèo con rúc vào lòng ngực mình mà ngủ say.
-Càm ơn em,mèo con!
Cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
---------------------------------------
H nè m.ng hihi^^ au ngừng oneshort ở đây nha! Mình sẽ làm một Longfic mong m.ng ủng hộ!
YOU ARE READING
[ONESHORT] [HaJung]
Fanfiction#hani #junghwa Mình viết truyện này chủ yếu là Hajung❤️ Couple phụ là SoLe nha!!! Tập hợp tất cả oneshort mình từng đọc and mình tự nghĩ nữa_mấy mém ủng hộ😖 Lần đầu viết fic nên hơi tệ mong mấy bạn rộng lượng bỏ qua😍😍