Một tia nắng mặt trời chiếu vào tựa như thác nước màu lam tóc thượng, Đường Tam đứng ở đám mây, không nói một lời tự hỏi. Hồi lâu, hắn thở dài một tiếng, quay đầu tới nhẹ giọng nói: "Cửu Nhi, ngươi muốn tránh ở chỗ đó bao lâu?"
Ta thè lưỡi, từ vân đi ra, nhìn dáng vẻ bí mật cùng lại đây vẫn là không thể gạt được hắn."Ha ha, lão cha...... Ngươi đang làm gì?"
Nhìn ta xấu hổ bộ dáng, Đường Tam hơi hơi mỉm cười, nói: "Ngươi đứa nhỏ này, không phải mới canh năm sao? Ngươi liền đi lên, đúng rồi...... Tỷ tỷ ngươi đâu, còn không có trở về sao?"
Ta lắc đầu, ngày hôm qua đường thất tỷ lưu lại một phong thơ nói muốn hạ phàm đi chơi chơi, đã không thấy tăm hơi bóng dáng. Trong nhà có thể nói là tìm nửa ngày, sau tới vẫn là không lay chuyển được đường bảy tính tình, chỉ có thể làm một ít người âm thầm hạ phàm bảo hộ nàng.
Nói thật, ta cũng hảo hâm mộ...... Đường thất tỷ so với ta cùng đường tam sớm sinh ra hai năm, ta cùng với đường tám là long phượng thai, hắn cùng ba ba giống nhau có một đầu màu lam tóc dài cùng soái khí bề ngoài. Ta tắc cùng mụ mụ giống nhau, một đầu nâu mang điểm phấn, bất quá đường tám tiểu tử này tính dai nhưng không có ta cường.Lần trước cùng hắn tỷ thí ngoại tình, kết quả hắn liền chân đều còn không có tách ra lại không được."Ba, cái gì thời điểm...... Ta, ta cũng có thể đi thế gian nhìn xem?" Ta lôi kéo ống tay áo, thử nhìn hắn, có lẽ có 40% cơ suất sẽ thành công?
Lão ba nhẹ chọn một chút mày, đi tới ôn nhu sờ sờ ta đầu, "Ngoan, Cửu Nhi ngươi còn không thể đi xuống, phải biết rằng ngươi còn quá tiểu, đến nhân gian chỉ sợ còn không thể bảo hộ chính mình. Ít nhất ngươi đến có bốn cái hồn hoàn sau, mới có thể đi xuống."
Bốn cái hồn hoàn? Ta hiện tại mới một cái...... Chính là, đường thất tỷ cũng không phải mới mười hai tuổi sao, ngươi cũng làm nàng hạ phàm a! Này không phải trần trụi bất công sao?
Ta chu lên miệng, kiều đến lão cao, hảo sao...... Ta không cần lý ngươi!
"Cửu Nhi ngươi như vậy một chút cũng không thục nữ, nghe lời, trở về ăn một chút gì, rồi mới cùng ca ca cùng nhau chơi." Ba ba nói xong quát một chút ta cái mũi, bộ dáng cực kỳ hiền lành.
Bất quá! Chiêu này đối ta là vô dụng, nếu tỷ tỷ có thể như vậy làm, như vậy ta cũng có thể. Hừ một tiếng, ta xoay người hướng tới trong nhà đi đến, có lẽ hiện tại bát ca còn đang ngủ đi? Thiết, thật là cái lười heo, dù sao ta là hạ phàm hạ định rồi!
Thấy chính mình nữ nhi đi xa, Đường Tam bất đắc dĩ lắc lắc đầu, kia thâm thúy con ngươi thoán quá một tia lo lắng, tiện đà hắn đỡ khai chung quanh vân, hai cái thân ảnh lập tức hiện lên ở trước mặt. Sương mù bên trong, kia hai người quỳ một gối ở Đường Tam phía trước, thái độ thập phần thành khẩn.
Đường Tam nhìn bọn họ, nói: "Hai vị hải sử, ta cái này nữ nhi liền làm ơn các ngươi."
Trong thần điện, ta thay một kiện đơn giản hồng nhạt ngắn tay cùng quần lửng, rồi mới lấy ra một cái ấn có chín tự bố bao, cái này bao ngoại tầng có hai cái đâu, bên trong tồn trữ không gian cũng rất lớn. Quan trọng là, cái này bao là lão mẹ vì ta cùng đường tám làm, hai cái phùng ' tám ' cùng ' chín ' bố bao có thể nói là vật báu vô giá.
YOU ARE READING
Tuyệt thế Đường Môn chi nửa cánh thiên sứ
FanfictionĐây là đồng nghiệp tiểu thuyết, cho nên đại gia là muốn xem quá Đấu La Đại Lục nhị tuyệt thế Đường Môn sau lại đến xem quyển sách này, ta là cải biên tự tuyệt thế Đường Môn...... ( đấu la mê có thể hoan nghênh lại đây cổ động ) Trong sách nhân vật t...