Muốn tới sử lai khắc học viện còn có khoảng cách nhất định, ít nhất phải tốn thượng mấy ngày, cùng đường nhã tỷ bọn họ một đường ngày hôm sau ta liền sớm rời khỏi giường, có lẽ là hưng phấn đi, cư nhiên sẽ ngủ không được.
Ta tuy rằng rất sớm liền rời khỏi giường, nhưng phóng nhãn nhìn lại, nguyên lai Bối Bối ca, đường nhã tỷ, hoắc vũ hạo đều đã ngồi xếp bằng ngồi ở phía trước. Chỉ thấy Đông Phương thong thả dâng lên quang mang, ba người lập tức đem đôi mắt nhìn chằm chằm vào kia sáng sớm.
Bỗng nhiên, ở bọn họ trong mắt hiện lên một đạo màu tím, đây là ba ba tím cực ma đồng! Ta trước kia nghe mụ mụ nói qua, lão ba là Đường Môn sáng lập giả, truyền thụ đại lượng công pháp cùng ám khí ở nhân gian. Này tím cực ma đồng chính là trong đó một cái, nó chia làm nhìn chung, tỉ mỉ, giới tử, cuồn cuộn bốn trọng, nghe nói tu liên sau có thể đem trong mắt sự vật rất nhỏ hóa.
Nguyên lai, những người này là Đường Môn, thật đúng là xảo......
Một nén nhang sau, ba người phun ra một hơi, trong mắt màu tím dần dần thu hồi, này xem như luyện hảo đi.
Thấy ta ngồi ở bên cạnh, Bối Bối ngượng ngùng nói: "Tiểu chín, ngượng ngùng không nói cho ngươi, chúng ta là Đường Môn đệ tử, tiểu nhã chính là chúng ta Đường Môn lão sư."
"Nguyên lai a, ta còn tưởng rằng các ngươi ở nghỉ ngơi đâu! Nói đến Đường Môn, còn không phải là trước kia cường đại nhất tông môn sao? Vì sao...... Hiện tại lại không có tin tức đâu?" Trước kia mỗi khi nhắc tới Đường Môn, lão ba liền sẽ thở dài, chẳng lẽ Đường Môn ra cái gì sự sao?
Một bên đường nhã xiết chặt nắm tay, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đường Môn đã bị đoạt đi nền, hiện tại Đường Môn đệ tử chỉ còn lại có chúng ta ba người."
Nguyên lai...... Khó trách lão ba sẽ, ai —— hiện thực đích xác thực tàn khốc, ta vội vàng nói sang chuyện khác, nói: "Như vậy tiểu nhã tỷ, ngươi xem ta như thế nào? Thích không thích hợp tới các ngươi Đường Môn đâu?? Người nhà của ta thường thường cùng ta nhắc tới Đường Môn vĩ đại nga! Ta thật sự thật sự hảo nghĩ đến các ngươi Đường Môn!"
Đường nhã suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Ai? Ngươi nghĩ đến sao...... Như vậy hảo! Bất quá có một chút ngươi cần thiết nhớ kỹ, nếu có một ngày ngươi muốn rời khỏi Đường Môn, chúng ta sẽ thu hồi sở hữu giáo hội ngươi Đường Môn tuyệt học."
Ta gật gật đầu, một bên Bối Bối ca cũng nhàn nhạt cười rộ lên, Đường Môn tương lai chỉ sợ sắp có tìm rơi xuống.
Sau đó hai ngày, ta cũng ở đường nhã tỷ dưới sự trợ giúp dần dần học tập khởi tím cực ma đồng tới, nguyên lai kia cổ tím ý vừa vào mắt liền sẽ thực thanh nhuận, giống như là bạc hà giống nhau, làm đôi mắt đặc biệt phóng không, thập phần thoải mái.
Ngày thứ ba buổi chiều, chúng ta cuối cùng là tới rồi sử lai khắc thành, nói là sử lai khắc thành kỳ thật chính là sử lai khắc học viện. Cho nên nói, cái này trường học có thể nói là đứng đầu tồn tại.
Ở sử lai khắc học viện chuyên chúc đông cửa thành ngoại, đại lượng tiểu thương đang ở làm sinh ý, trường hợp cực kỳ náo nhiệt. Có lẽ là biết hôm nay là sử lai khắc học viện nhập học ngày, này đó tiểu thương sớm liền dọn xong quầy hàng.
YOU ARE READING
Tuyệt thế Đường Môn chi nửa cánh thiên sứ
Fiksi PenggemarĐây là đồng nghiệp tiểu thuyết, cho nên đại gia là muốn xem quá Đấu La Đại Lục nhị tuyệt thế Đường Môn sau lại đến xem quyển sách này, ta là cải biên tự tuyệt thế Đường Môn...... ( đấu la mê có thể hoan nghênh lại đây cổ động ) Trong sách nhân vật t...