CHAPTER 4: GANGSTER'S 1

149 2 0
                                    

DANGERS

Leader of the DANGERS

John Kyle D. Wilder - Kyle -17

Members

Jake R. Santos - Jake - 17 years old

Shin A. Torres - Shin - 17 years old

Shawn  B. Michael - Shawn - 17 years old

CHAPTER 4: GANGSTER'S

Break time........

KYLE ' S POV

Hindi pa alam ni Jennie na kami ay gangster, pero mabuti na yun kasi kapag nlaman niyang gangster kami siguradong matatakot siya at lalayuan na ako, i mean lalayuan niya kami. Feeler nga naman oh, hehehehehehe pogi ko kasi eh......

SOPHIA ' S POV

Grabe, bakit kaya sobrang saya ni Jennie siguro may crush.

Uy,ba't ang saya mo ngayon,ha? Siguro may crush ka no, uy lumalablayf na sya. Ayieeeeeeeee.

Uy hindi ah, msaya ako kasi may best friend na ako tsaka wala pa sa isip ko ang love na yan may kasabihan na Study First Before Entering The World Of Love ..... -Jennie

Weh, di nga.... Eh, di lang naman ikaw ang best friend ko ah...........Sorry di ko nsasabi sa iyo,ahihihihihihihihi............
Ano,eh sino ba sila?????? o.O..... - Jennie

Ahh-------ehhh -------- ahmmmmmm. Sina ano ahmmmm sina D-danica Dizon at Ariana Dizon.....-Me

*Ring bells*

JENNIE ' S POV

Biglang nag ring yung bell,phew! Buti tapos na kami kumain. So,we went back to our class rooms...... But wait, naalala ko ung sinabi ni Sophia sa akin na hindi lang ako ang best friend niya and twins sila.......

5:00 pm.......

We,went back to our rooms after the last class.... Hay, finally the last class is finished.....*kumulo ang tummy*...... Ooooops! Gutom na pala ako kain na nga lang ako *eating* yummy, sarap talaga ng French Toast......

Few minutes later.......

Few minutes ago after I ate my snack, is 5:00 pm then at 7:50 pm I ate dinner then after that I go back to bed. When I was about to sleep my phone rings.....

UNKNOWN NUMBER: HI IT'S ME SOPHIA TAYLOR 17 YEARS OLD, HOW ARE YOU?  CAN I GET YOUR ACCOUNT ON FACEBOOK? 😐 😐 😐 PLSSSSSSSS....

Ah,Sophia pala akala ko naman kung sino......

ME: I'M GOOD, MY FACEBOOK ACCOUNT IS LOVELY JENNIE LOPEZ GOOD NIGHT AND SWEET DREAMS, BYE..... LOVE YOU MUCH,BYE BYE...

SOPHIA: THANKS, GOOD NIGHT AND SWEET DREAMS DIN, BYE BYE.
LOVE YOU TOO.....

Then after that di na ako ngrerply natulog na lang ako 'coz I'm to sleepy

Zzzzzzzzzzzzzzzzzz.............

FOUR GANSTERS AND USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon