Au: HanMin(Hàm Minh)
Đôi điều author muốn nói:
1. Vì tớ không phải Ahgase nên mọi sai sót trong fic xin mọi người bỏ qua. Chỉ tại hai anh em Jae lớn Jae bé cưng quá nên mới đua đòi thôi !2. Khuyến khích đọc vào ban đêm, trùm chăn bật máy lạnh và nghe bài I will go to you like the first snow - OST Goblin để thêm phần deep nhé !
3. Và đừng quên follow author, cmt+vote fic để tớ có động lực cho những lần "2Jae" khác.
4. Khuyến cáo : nên ngâm muối hoặc nước mắm (tùy sở thích) fanfic trước khi đọc để bớt nhạt nha ! :>
Sau tất cả, nếu mọi người đã sẵn sàng thì hãy cùng đọc và rắc cho au thêm tí ' mặn mặn' nào. Tks~~~~~
________________
***
Young Jae ngả người xuống phần giường bên cạnh Jae Bum, lúc lắc mái tóc chưa khô rồi mở điện thoại xem lại số hình chụp hôm nay. Lấy một tấm hình dìm của Yu Gyeom đăng lên mạng xã hội, Young Jae đắc ý cười nhìn cậu em tham ăn đang nhồm nhoàm nhai.Vài giọt nước trên tóc cậu chảy dài xuống cần cổ, chui chui vào lớp áo ngủ mỏng tanh; vài giọt lại nghịch ngợm chơi đánh đu rồi rơi xuống mặt anh bên cạnh.
" Này Young Jae! Em phải lau tóc cho khô rồi mới lên giường chứ, muốn bị cảm à ?!"- Jae Bum khó chịu cất giọng.
"Kệ nó đi anh, lát lại tự khô thôi mà ... ha ha"- Cậu đáp lại anh rồi phá ra cười khi nhìn thấy tấm hình khác.
Jae Bum không hài lòng đứng dậy tiến đến giá treo góc phòng lấy một cái khăn khô rồi quay lại chỗ Young Jae, quăng chiếc khăn lên đầu cậu.
" Mau lau khô tóc đi "- Jae Bum ra lệnh.
Cái nhíu mày thoáng qua khi anh nhìn mảng áo ước sũng của ai kia lì lợm nhất quyết không chịu lau tóc, Jae Bum đanh mặt ngồi xuống cạnh Jae em, kéo cu cậu vào lòng và bắt đầu lau nhẹ lên tóc bằng cái khăn chính anh mang đến, anh nhìn cậu rồi khẽ thở dài, nụ cười nuông chiều ẩn hiện trong ánh mắt :
" Heo con! Dạo này em hư quá đấy, dám không nghe lời Hyung."- Ngay lập tức Jae bé ngưng cười dùng đôi mắt ti hí của mình ngước lên lườm người lớn hơn.
" Anh nói ai là heo cơ, em á ?!"- Cậu dẩu mỏ lên đanh đá.
"Ừm... à, không...không có"- Jae anh có vẻ hơi lúng túng trước vẻ mặt buồn cười của cậu và chưa tròn 1 giây sau, bé con của anh gắt lên:
" Có! Rõ ràng anh gọi em là heo, anh dám nói Choi Young Jae là heo hả !".Cậu nhóc cào cấu giãy dụa trong lòng người anh trưởng nhóm, miệng luôn mồm cãi lại vị anh khó tính của mình. Nhìn Young Jae làm loạn lên thế anh lập tức dịu giọng chịu thua :
"Hôm nay em và YuGyeom đi quay show ăn uống sao, có ngon không ?"
Thay vì trả lời, Young Jae lại bĩu môi hờn dỗi nói :" Đồ đáng ghét!" rồi cũng ngoan ngoãn nằm xuống cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot | 2Jae] [Got7] I'll Go To You Like The First Snow
Fanfiction" Anh sẽ đến bên em tựa tuyết đầu mùa, Jae !"...