trọng sinh phong thủy sư-97-damei

354 1 0
                                    

[ trọng sinh phong thủy sư ]

1 cô sát mệnh trọng sinh phong vân gợn sóng

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Đây là ta lần đầu tiên viết phong thuỷ văn, hy vọng mọi người thích.

Này đề tài là ta lần đầu tiên tiếp xúc, nếu viết vô cùng như ý hy vọng nhiều hơn thông cảm cáp! Ta sẽ cố gắng cải tiến

[ lại thanh minh: Bài này sở hữu tư liệu đều đến từ trăm độ ] phút giây phân dương, điệt dùng nhu vừa

Cô sát mệnh định, cô độc

Như ngày như dương, ai hô cô tịch

Đạo môn hưng suy, ở thứ nhất thân

Giải quyết xong ưu phiền, bái ta tu hành

1980 năm, nông lịch chín tháng mười tám.

Một cái bình tĩnh núi nhỏ trong thôn, một cái ‘Oa oa’ trẻ con thanh khóc hô, giáng sinh .

Một ngày này, là cái bình thường ngày, tiểu trẻ con sinh ra gây cho nông hộ thật to kinh hỉ, bởi vì bọn họ đã muốn sinh bốn cô gái , liền phán nam oa. Nông phu cao hứng điểm nhất chuỗi dài pháo trúc hướng thế nhân tuyên cáo hắn có con !

Một ngày này cũng không phải cái bình thường ngày.

b thị một cái thân đường trang lão gia tử đang ở kiêu hoa đậu điểu, đột nhiên ngẩng đầu nhìn hướng thiên không, sắc mặt căng thẳng, kháp chỉ tính toán canh giờ, miệng kêu lên:“Không tốt!” Ngay cả quần áo đều cố không hơn đổi, đổ xô vào nhân bị xe xuất phát, mục tiêu s tỉnh.

h thị, một cái què chân trung niên nhân thân huyền phục, đang ở nghiêm túc cấp người qua đường nhìn thủ tướng, đột nhiên trong lòng căng thẳng, ngẩng đầu nhìn phía thiên không, vội vàng bãi quẻ bấm đốt ngón tay, đây là...

“Uy, ta nói ngươi rốt cuộc là có tính không a?” Người qua đường gặp cấp chính mình xem thủ tướng tướng sĩ đột nhiên không xem thủ tướng chính mình loạn tính mở, bất mãn nói.

“Không quên đi, không quên đi!” Què chân trung niên nhân thô bạo đánh gãy người qua đường trong lời nói, cuồn cuộn nổi lên lộ than thượng gì đó vội vàng chạy, tìm được rồi một nhà quầy bán quà vặt, tìm được công cộng điện thoại gọi điện thoại:“Uy, lão dương a, là ta, thiết quải lí, ngươi giúp ta chạy nhanh định một cái đi s tỉnh vé máy bay a, chạy nhanh , càng nhanh càng tốt!”

“Cái gì vậy a!” Người qua đường phẫn nộ nhìn què chân tướng sĩ trực tiếp chạy lấy người, hướng tới thượng hung hăng ói ra khẩu nước miếng, mắng.

Hongkong, một cái lão nhân ngồi ở xe lăn thượng đột nhiên trong lòng căng thẳng, đầu vừa nhấc, cả kinh thiếu chút nữa bánh xe phụ ghế đến rơi xuống, thất thanh nói:“Này, này...” Này nghe đồn là thật sao?

Cô tịch cô sát, mặt trời chói chan như dương

Tu hành tụ, đạo môn thịnh vượng

s tỉnh, một cái tiểu phá đạo quan lý, một cái tóc trắng xoá lão đạo sĩ mĩ tư tư uống hồ lý rượu ngon, uống uống, lắc lắc bầu rượu, tiếc nuối lau đem khóe miệng,“Ai, rượu hảo chính là quá ít điểm a!” Nhìn nhìn chân núi,‘Ha ha ha’ cười,“Đạo môn thịnh vượng, đạo môn thịnh vượng! Đồ nhi a, ngươi rốt cục sinh ra a!” Cũng không uổng ta lúc này chờ đợi mười mấy năm a!

trọng sinh phong thủy sư-97-dameiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ