Bốn mùa thay đổi liên tục, thời gian theo trầm mục không ngừng cọ cao mà trôi qua, bọn họ lập tức sẽ trung khảo , vài năm thời gian, trầm mục tuấn tú ôn hòa, Lăng Phong tinh xảo trầm tĩnh, đứng chung một chỗ chỉ có phong độ hai thiếu niên, vô luận đi đến làm sao đều là mọi người tầm mắt tiêu điểm, ở trường học, các sư phụ trong mắt bọn họ học tập nổi trội xuất sắc, tôn sư trọng đạo, các học sinh trong mắt diện mạo tuấn mỹ, đánh nhau nhất lưu, phong thái trác tuyệt. Ở giáo ngoại, Lăng Phong dĩ nhiên là toàn bộ linh bảo huyện nổi danh phong thuỷ thầy tướng số đại sư, từ huyện ủy bí thư phú thương, cho tới bình dân đi phiến, không chỗ nào không phải là kính ngưỡng vạn phần, cung kính có thêm, trầm mục tắc thành Lăng Phong người đại diện bình thường, xử lý sở hữu muốn tìm Lăng Phong thầy tướng số trình tự cùng người tế quan hệ.
Thời gian nhiễm nhiễm, Lăng Phong năm đó ở đảng gia loan hành động đã ở toàn bộ giang hồ truyền khai, làm vô danh đạo trưởng duy nhất quan môn đệ tử, Lăng Phong nhất cử nhất động tự nhiên cũng thành giang hồ nhân sĩ chú ý tiêu điểm. Này ba năm trong lúc, Lăng Phong trưởng thành tốc độ cực nhanh, nếu nói năm đó còn có rất nhiều nghi ngờ thanh, như vậy hiện tại cũng chỉ có thể ngậm miệng không tiếng động , vô luận là ở phương nào mặt đều là bạn cùng lứa tuổi trung nhân tài kiệt xuất, ở đồng hành trung so với thế hệ trước cao thủ cũng lợi hại, nhàn đến vô sự, Lăng Phong cũng sẽ đã bị đều là người trong giang hồ ủy thác, đến các nơi thăm dò phong thuỷ, không một thất thủ.
Ánh mặt trời lo lắng chiếu vào Lăng Phong trên người, ngày mùa hè khô nóng như chiếu vào trầm tĩnh hồ nước, phiền táo cũng thành yên tĩnh, dương liễu nhẹ phẩy, lục thảo thanh thanh, mới từ phần đất bên ngoài bôn ba trở về hắn thoạt nhìn mệt mỏi không thôi, ngày mùa hè thiền minh thanh thanh hí, đối với thính lực phi phàm Lăng Phong mà nói, tự nhiên là ngủ không tốt thấy, cổ áo lỗ hổng cởi bỏ, lộ ra trắng noãn như ngọc cổ cùng xương quai xanh, chăn bị đặng đến một bên, vi nghiêng thân mình, thiếu niên sự mềm dẻo đường cong mở ra không bỏ sót, thon dài ngón tay khoát lên đầu giường, mày nhanh túc.
Cửa trầm mục bưng một chén nước ô mai vào được, mười lăm tuổi hắn tuấn tú tuấn mỹ, trong khung cổ điển dáng vẻ thư sinh chất lại bằng thêm một tia phong thái, nhìn lười biếng Lăng Phong, hắn mỉm cười, nhiều năm ăn ý cho hắn biết Lăng Phong cũng không có ngủ, đem Lăng Phong nâng dậy, Lăng Phong như trước một bộ lười mà không có xương bộ dáng, tựa vào trầm mục trên người, ánh mắt cũng không có mở, liền như vậy liền trầm mục thủ một ngụm khẩu uống rớt nước ô mai, trầm mục không có phiền người này lười biếng, tương phản hắn thật cao hứng, thậm chí hy vọng người này càng lười càng tốt, như vậy hắn còn có càng nhiều cơ hội cùng hắn tiếp xúc.
Cẩn thận cho hắn lau khóe miệng, đưa hắn lại giúp đỡ ngủ, xoa xoa hắn trên trán mồ hôi, mới lập tức. Đứng ở ngoài cửa vô danh lão đạo đánh ngáp, bên người là chống quải trượng nguyên dương tử, trải qua vài năm trị liệu, nguyên dương tử rốt cục có thể đứng lên, tuy rằng không thể cùng người bình thường giống nhau bước đi như bay, nhưng là có thể giúp đỡ quải trượng nơi nơi đi bộ, khiến cho ngồi vài thập niên xe lăn hắn cao hứng không thôi, kích động hắn mỗi ngày lớn nhất việc vui chính là nơi nơi đi bộ, toàn bộ linh bảo huyện đều để lại như vậy cái chống quải trượng lão nhân thân ảnh, vô danh lão đạo cũng là nhàm chán quán , đồ đệ bận rộn không để ý tới chính mình, chỉ phải cùng sư đệ nơi nơi chạy, coi như là giải buồn tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh phong thủy sư-97-damei
Losowekiếp trước khắc phụ khắc mẫu , bị người mắt lạnh , bằng hữu phản bội , người yêu phản bội . kiếp này , nhập đạo cửa , học ngũ hành bát quái , xem phong thủy . bàn tay la bàn , có thể định âm dương càn khôn . nhìn một đời thuật sĩ như thế nào lớn lên...