chapter 1

6 0 0
                                    

Author note:
Dahil po wala ako magawa na inspire ako sumulat ng kwento !!! At feeling ko ako ang bida ....first story ko to sana magustuhan nyo kung hindi naman okay lng din ......

Dwayne p.o.v.

Hi ako si Dwayne Vila Rama isang nerd looks pero gwapo ako promise 16 years old freshmen sa Vila Rama University oo kami may ari ng school nato well mayaman ang family ko ....walang nakakaalam na ako ang anak ng may ari ng University ,bakit ? Eh trip ko lang  nakakatamad kaseng maging sikat tssss kaya binago ko lahat sakin wala naman nakakakilala sakin dto eh.....malapit na ko na VRU
Kaya kinausap ko ang driver ko na itigil ang sasakyan..

Tatay Bert ibaba mo na lng ako sa kanto lalakasin ko nalng mula dito hanggang gate ...sabi ko sa kanya.

pero anak tungkulin ko na ihatid ka hanggang sa paaralan paanu kung may mangyari sayu jan ..sabi sakin ni tatay Bert,yun ang tawag ko sa kanya dahil Simula daw nung nabuntis si mommy sakin sya na ang nag aalaga kay mommy at ang asawa ni tatay .

Tay ayus lang ako walang mangyayari sakin ,,hininto na nya ang sasakyan kaya nag paalam na aq ....

Habang naglalakad ako ,,may bumonggo sakin oo binunggo ako ng unanong babaeng to ,,anliit kase nya eh hanggang dibdib ko lang..bigla ba naman aq sinigawan   ..

Ano ba! di kaba tumitingin sa dinaraan mo pag nakita mo ako sa susunod tatabi ka para d ka nalakaistorbo? ,,,sabay tulak nya sakin .andami nya cnabi ,bahala sya ,,badtrip .pero ang ganda nya ehhh masungit lng hahaha ,,,yung way ng pananamit nya hindi mo gugustohin pero bawi sa mukha nya..student din siguro sya sa VRU ...

Kyle's POV:

Hi ako si Kylie Mendes maraming takot sakin hindi naman ako nangangain ..sabi nila astig daw kase ako ...alam nio tinatamad along mag kwento eh si author kase papansin gawan ba ako ng POV pero sege na nga itutuloy ko na to ...alam nio ba na nababadtrip ako kanina ko pa kase hinihintay ang mga kaibigan Kong palaka tapos nung naglalakad ako may nabunggo pa ako.. Sinigawan ko nga hahaha LOL ...nagulat pa sya pero hindi nagsalita anu ba aasahan mo sa isang nerdy na tulad nya ,pero hanep ha gwapo nya at ang bango tigas ng dibdib nya ..hay erase erase nga .....tekasi nerdy boy yun ah nagbabasa sa ilalim ng puno tambayan namin yun eh ...tyaka binubully sya ni Vince wala talaga magawa tong lalaking to kundi mang hamon ng gulo wh tumakbo na q sa kinaroroonan nila saktong bato ni Vince sa bola ng basketball na salo q at ibinalik sa kanya ...nasaktan siguro at umalis na ...hoy! Nerdy san ka pupunta hah hindi kalang ba mag thank you ???aba ayus yun ah di ako pinan sin bwisit!!!!! Hanapin ko na nga ng young mga kaibigan ko !!!

Dwayne pogi:

Hoy! Nerdy san ka pupunta hah hindi ka lng ba mag thank you???hindi ko na sya pinansin at tuluyan umalis hindi ko na man sinabing ipagtanggol nya ako kase kahit marami yung mga bully kaya ko silang lahat pero bigla nalng dumating tong si unano eh di cge ginalingan nya eh !!! Dumeretso na ko sa first subject ko maaga kase ako pumasok at dumaan ako kanina sa office ni mom ....pagpasok ko nakatingin silang lahat sakin syempre gwapo ako hahaha ,oh!look may bago tayong classmate !! Sabi nung babaeng malandi magsalita na pinuno ng powder ng espasol sa mukha na may kulay naiinis ako sa babaeng sobrang makapagmake up ..hey nerdy come and sit here !! Ano ako aso bahala sya jan umupo aq sa pinaka likod at nagbasa ulit.. Pero tumayo si espasol at lumapit sakin nainsulto yata eh,,,ikaw pangit nalalake pag sinabi ko susundin mo ... Tiningnan ko lang sya na parang sinasabi ko boring ,,,,hindi ako pumapatol sa babae pero ilayo nyo sakin to baka masapak ko to ...ayaw q kase sa lahat hinahawakan ang mga pagmamay ari ko ,kinuha nya kase young librong binabasa ko .
..Tsss!! Tatayo na sana ako para kunin yung aklat ko pero may umagaw nun kay espasol at iniaabot sakin si unano nanaman sabay sbi nya;dalawa na ang utang mo sakin kaya ihanda mo pambayad mo !!!nailing nalng aq talaga....andito yung prof namin kelangan q muna mag aral sege na saka tayu ulit usap ......




Maicanist p.s.
Dear readers trying hard akong sumulat ng story kaya pagtyagahan niyo na kung idinagdag nio to sa reading list nio ,,thank you !!!! Comment kayu if gusto niyo !!! Muah muah!hayabayabayou!!!

Dear readers trying hard akong sumulat ng story kaya pagtyagahan niyo na kung idinagdag nio to sa reading list nio ,,thank you !!!! Comment kayu if gusto niyo !!! Muah muah!hayabayabayou!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#bontbryanoropel

she was coolWhere stories live. Discover now