[ luận người qua đường giáp quật khởi ]
1 ta là cái ngay cả vật hi sinh cũng không như người qua đường giáp
“Bạch tiểu thư, ta tái lặp lại hỏi một câu, ngài hay không đã muốn hạ quyết định quyết tâm, căn cứ chúng ta hội sở quy định, một khi ký tên hợp đồng, ngài về sau cho dù rời khỏi, chúng ta cũng sẽ không lui khoản.” Tường Long hội sở đại sảnh quản lí cầm hợp đồng thư không nề này phiền lần thứ ba hỏi.
“Đúng vậy, ta sẽ không hối hận, chính là ta hy vọng các ngươi cho ta an bài một vị tốt nhất giáo luyện.” Bạch Tâm Trúc ánh mắt kiên định tiếp nhận hợp đồng thư, lả tả vài nét bút đi qua,“Bạch Tâm Trúc” Ba cái chữ to xuất hiện ở hợp đồng thư ất phương kí tên mặt sau.
“Ngài yên tâm, căn cứ ngài sở giao nộp phí dụng, nên hưởng thụ chúng ta hội sở tốt nhất đãi ngộ.” Đại sảnh quản lí đồng Bạch Tâm Trúc nắm bắt tay, tiếp tục dò hỏi:“Xin hỏi Bạch tiểu thư, ngài quyết định theo khi nào thì bắt đầu huấn luyện?”
“Ngày mai đi! Ta cần về nhà đóng gói một ít nhân đồ dùng, các ngươi đem phòng an bài thỏa đáng, đêm nay ta liền bàn lại đây.”
“Tốt.” Nhất đan đại sinh ý đàm thành, đại sảnh quản lí cao hứng cười nói:“Ngài cứ việc yên tâm, chúng ta sẽ vì ngài an bài hảo hết thảy.”
Đi ra Tường Long hội sở đại môn, Bạch Tâm Trúc nhìn trên đường như nước chảy đám người, thật sâu hô khẩu khí, khoảng cách mạt thế đã đến còn có một năm linh mười tháng thời gian, Bạch Tâm Trúc, ngươi nhất định phải gấp bội cố gắng a! Nàng nắm khởi tiểu quyền đầu, âm thầm vì chính mình bơm hơi.
Cùng hai tháng tiền Bạch Tâm Trúc so sánh với, hiện tại này Bạch Tâm Trúc thân thế hơn phức tạp một ít, trước nàng là cái trọng sinh giả, đối, đúng vậy, là ở mạt thế sau khi vừa nặng sinh hồi hai năm tiền chính mình trên người; Tiếp theo, ở trọng sinh kia một khắc nàng lại gặp cái kỳ ngộ, thì phải là nàng bị đoạt buông tha.
Tìm một ngày thời gian, nàng rốt cục dựa vào thân thể sân nhà cắn nuốt đoạt xá giả linh hồn, do đó biết được nàng chỗ thế giới, chẳng qua là một quyển tiểu thuyết thế giới, này bản tiểu thuyết là bộ mạt thế văn, cho nên vô luận nàng như thế nào ngăn cản phòng bị, mạt thế vẫn sẽ ở đồng dạng đã đến giờ đến. Mặt khác nàng còn phải biết một cái làm nàng dở khóc dở cười tin tức, nếu là bộ nữ chủ mạt thế chủ ngôn tình thịt văn tiểu thuyết, vậy thuyết minh bên trong phải bao hàm vài cái yếu tố: Nữ chủ, nam chủ, nam xứng, nữ xứng, vật hi sinh. Nàng, Bạch Tâm Trúc, vừa không là may mắn nữ chủ, cũng không phải bi thảm nữ xứng, lại càng không là khổ bức vật hi sinh, mà là một cái chỉ nghe này thanh không thấy một thân, ngay cả vật hi sinh, long bộ đều so ra kém người qua đường giáp.
Chỉnh bộ tiểu thuyết, nàng chỉ xuất hiện hai lần, lần đầu tiên làm sắp tốt nghiệp đại học học tỷ, ở bán chính mình không cần nhị thủ hóa thời điểm, đem một chuỗi không chớp mắt phật châu bán cho nữ chủ, mà này xuyến phật châu là bài này lớn nhất bug nghịch thiên cấp không gian thần khí. Đúng là có nó, nữ chủ mới đi thượng một cái người khác đều đi không đến tiệp kính. Không lo ăn, không lo mặc, không lo lấy, địa vị cao, có nhân hống, có nhân ái, còn mỗi ngày có “Thịt” Ăn. Lần này xuất trướng Bạch Tâm Trúc ngay cả cái danh cũng chưa xuất hiện, nguyên tác giả chích một câu “Học tỷ” Liền khái quát nàng ngốc bức một lần hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
luận người qua đường giáp quật khởi -85
RomanceSống lại sau bạch tâm trúc mới biết được chính mình đích thế giới là bộ nữ chủ cuối thời chủ ngôn tình thịt văn tiểu thuyết đích thế giới, mà chính mình vừa không là may mắn đích nữ chủ, cũng không phải bi thảm đích nữ xứng, lại càng không là khổ bứ...