2(85)

755 5 2
                                    

Nguyên lai là hắn! Bạch Tâm Trúc kinh hãi rất nhiều, không khỏi nhìn về phía dựa sát vào nhau đường thần ngọt cô gái. Hắn nói là hắn muội muội, lại bảo làm đường chi, như vậy nói nàng chính là lôi lạc vị hôn thê .

Bạch Tâm Trúc trát trát nhãn tình, trách không được nàng không có nghe nói qua đường thần tên này, nguyên lai là con bướm hiệu ứng ở quấy phá a!

Bạch Tâm Trúc nhớ thực thanh, nguyên tác trung, lôi lạc gặp được Hạ Liên Y khi, thân là lôi lạc vị hôn thê đường chi đã muốn trọng thương bỏ mình, lôi lạc cùng đường chi thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, cảm tình phi thường thâm hậu. Đường chi qua đời sau, lôi lạc còn suy sút một đoạn thời gian, toàn dựa vào Hạ Liên Y tỉ mỉ chiếu cố, mới dần dần mở ra khúc mắc. Cũng là ở Hạ Liên Y dùng ôn nhu hòa tan lôi lạc thời điểm, lôi lạc khăng khăng một mực yêu thượng nàng.

Đường thần này nhân ở nguyên tác trung, đãi ngộ so với Bạch Tâm Trúc còn không bằng, tốt xấu Bạch Tâm Trúc tên này còn ra hiện một lần, mà đường thần ngay cả tên cũng chưa xuất hiện quá, lôi lạc nhớ lại chuyện cũ khi, chỉ nói một câu, nhân hắn cứu viện quá muộn, hắn tương lai đại cữu ca vì cứu muội muội mà tử, mà đường chi cũng nhân cứu viện không kịp, trọng thương bỏ mình. Cho nên lôi lạc vẫn trách cứ chính mình, cho rằng là chính mình duyên cớ, mới khiến cho hai người tráng niên sớm thệ.

Căn cứ mã lệ tô tiểu thuyết đặc tính, sở hữu nam chủ trung nhất định sẽ có một vị có được bi thảm chuyện cũ hoặc là nan giải khúc mắc, bằng không như thế nào có thể thể hiện ra nữ chủ thiện người am hiểu ý, cùng với như thiên sứ bàn tâm linh. Chỉ có loại này nữ chủ, tài năng dùng chính mình ấm áp hoàn toàn hòa tan điệu bi tình nam trong lòng băng cứng.

Ngẫm lại nguyên tác, lại nhìn xem cùng Hạ Liên Y không đối phó đường thần huynh muội, Bạch Tâm Trúc đột nhiên có loại cuồng tiếu dục vọng. Kịch tình biến càng nhiều, đối nàng càng mới có lợi. Hơn nữa lần này gặp mặt, Hạ Liên Y cũng không có lộ ra cái gì khác thường, nói cách khác nàng khả năng cũng không có hiện chính mình bí mật, cho nên hắn về sau không bao giờ nữa dùng lo lắng đề phòng phòng bị Hạ Liên Y này nguyên nữ chủ .

Đằng đằng, vạn nhất nàng là trang đâu! Đáy lòng ở chỗ sâu trong, có cái thanh âm âm thầm nhắc nhở đến.

Sẽ không, mạt thế tiền, Hạ Liên Y mặc dù có một ít tâm tư, nhưng là chính là so với này hắn đơn thuần sinh viên nhiều một chút tâm nhãn. Nay, mạt thế mới bất quá nửa năm, chẳng sợ trải qua tái nhiều, cũng sẽ không đột nhiên biến thành một cái đa mưu túc trí nhân.

Bạch Tâm Trúc như trút được gánh nặng nở nụ cười. Kỳ thật, vô duyên vô cớ nhằm vào một người cảm giác cũng không tốt, chính là nàng rất sợ hãi , sợ hãi bởi vì Hạ Liên Y tồn tại, khiến nàng sở hữu cố gắng biến tan thành mây khói. Nàng cũng đổ không dậy nổi, bởi vì nàng nhận cả nhà nhân tánh mạng.

Hạ Liên Y còn không biết Bạch Tâm Trúc tâm tư đã muốn ngàn chuyển trăm hồi, nàng chính kỳ quái, rõ ràng nàng cùng Bạch Tâm Trúc là đồng học, vì sao Bạch Tâm Trúc gặp chuyện không hướng về chính mình, ngược lại hướng về trác nghệ lan cái kia tiện nhân. Có thể hay không là vì 6 tư quân duyên cớ? Hạ Liên Y có tuyệt đối lý do tin tưởng, khẳng định là trác nghệ lan cùng Bạch Tâm Trúc nói kia sự kiện, mới sứ Bạch Tâm Trúc đối nàng tâm sinh khúc mắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

luận người qua đường giáp quật khởi -85Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ