Đệ nhị quyển đệ 262 chương 【 ba sĩ để ngục 】
thánh điện thâm tầng địa lao, đệ thập bát tầng.
năm vị thánh điện kỵ sĩ tại cầm đầu một vị kim khải kỵ sĩ đích đái lĩnh hạ, toàn phó võ trang địa bước xuống hắc ám trường giai. Ma pháp đích quang minh chi hỏa, chiếu sáng trứ này hàng năm cũng không có chiếu sáng diệu đích địa phương, hữu như thứ phá hắc ám đích quang tiến.
trường giai dưới, thị thật lớn đích lục mang tinh ma pháp thạch trận, hắc ám diệu thạch tự trong bóng tối chậm rãi địa hấp thu năng lượng, duy hệ trứ cấm cốc pháp trận đích vận hành.
lưỡng trắc hắc ám trường lang trung, thị đám ngạc nhiên cổ quái đích lao phòng.
hữu thiết chú đồng kiêu, hữu thạch tạc bích quật, hữu khô mộc đằng triền, hữu liên tỏa điếu không, hữu cự trụ áp đính, hữu cái ao tẩm yêm, hữu hỏa quan mai táng, hữu băng sương đống kết, hữu nê đàm thâm hãm...... Các thức các dạng, thiên kỳ bách quái, không một giống nhau. Tất cả đích lao trong phòng diện, đô|đều|cũng hội cấm cốc trứ một người|cái hung đồ. Làm kim khải kỵ sĩ mang theo thánh điện kỵ sĩ chậm rãi đi ở hắc ám trường lang, nhất thời không hề thiểu lao phòng đích tội phạm hung đồ tựa như hấp huyết quỷ nghe thấy được xử nữ đích máu tươi bình thường, liều mạng giãy dụa.
nếu những người này có thể tránh thoát cấm cốc, tin tưởng kim khải kỵ sĩ và|cùng năm vị thánh điện kỵ sĩ sẽ bị tê cá nát bấy, hơn nữa tuyệt đối sẽ làm nhân sinh thôn vào bụng lý khứ.
" Tra chỉ môn, một năm một lần nói chuyện với nhau đích cơ hội tới liễu, chỉ cần đáp ứng ta đích điều kiện, vậy các ngươi đích tội ác tương xong quang minh thần đích xá miễn." Kim khải kỵ sĩ tiên thi thả một người|cái quang hệ ma pháp, cột sáng thụ khởi, tạm thời chói mắt địa bị xua tan liễu hắc ám. Hắn đích thanh âm không lớn, nhưng tại thánh quang trung truyền lại khai khứ, cơ hồ tất cả đích tội phạm hung đồ đích thân thể đều là kịch liệt chấn động, cá biệt hai người đích cái lổ tai hoàn chấn ra tơ máu, nhưng bọn hắn không chút nào để ý, chỉ là hắc hắc hắc địa cười quái dị.
" Lai liếm lão tử đích thí nhãn đi|sao|không|nghen!" Hữu cá tại hỏa quan trung cận lộ nửa bên mặt khổng địa cuồng nhân ha ha cười to, tứ nói:" Nếu ngươi liếm đắc lão tử thư thái. Nọ|vậy|kia lão tử tựu lo lắng một chút có hay không kiền tử ngươi này quy con mình!"
" Lửa cháy đốt cháy!" Kim khải kỵ sĩ cũng không tức giận, một viên hỏa hệ đích ma tinh phao xuất, rơi vào hỏa quan dưới, dẫn phát liễu tận trời ngọn lửa.
" Hào hào hào...... Cháy sạch lão tử hảo thoải mái, quy con mình, có loại trở lại thiêu ngươi thân cha đi|sao|không|nghen!" Hỏa quan trung đích cuồng nhân bắt đầu thống khổ cực kỳ địa thảm hào đứng lên, thật lâu không dứt, đẳng tận trời lửa cháy nhất quá, hô hào lập tức thu trụ, miệng cũng khôi phục liễu cuồng vọng. Một bộ tử không khuất phục đích quật dạng. Kim khải kỵ sĩ lạnh lùng cười, thủ nhẹ nhàng giương lên, ngũ lục khỏa hỏa hệ ma tinh sái xuất, nọ|vậy|kia tận trời lửa cháy trực đằng thăng giữa không trung mấy chục thước cao, cháy sạch hỏa quan trung đích cuồng nhân vừa|lại thống cực mà hào.