Paano kung lahat ng pinapakita ni "Park Chanyeol" na ugali nya sa Camera ay Iba sa Totoong Buhay?.-Kim Dura
A/N:hindi mo kasi alam ang Sikreto nya..
Si Kim Dura kasi isang Dakilang Dura de explorer na kapatid ni Kim Jongin At May himalang nangyare Maputing Birsyon sya ni Dora The Explorer . At sya'y Chanyeol Biased . Hindi Alam ng Exo na may kapatid si Jongin de Negro Except kay Kyongthoo Silang dalawa lang ni Negro at KyongKyong ang nakakaalam . Pero Dahil Isang Gala si Dura Nag punta sya sa Dorm ng Koya Nyang Negro at ayun nakilala nya ang Tunay na ugali ng Exo . Mabait sila At Makulit Pero?~! Ang Binansagang Happy Virus ay naging Snobber At Laging may Mood Swings Nag tataka ang Exo members sa inaasal nito . Lingid sa kaalamanan ni Dura ay Nagpapanggap na masamang Ugali si Chanyeol sa Kanya . Para *Secret di ko muna sasabihin malalaman nyo agad Wala ng Thrill* hindi sya mabuking nito. Totoong Happy Virus talaga sya pero nag bago sya nung dumating/nakilala nila si Kim Dura .
Clarification: 17 palang si Kim Dura
WAG PO KAYONG MAGAGALIT HINDI KO PO NILALAIT SI KIM JONGIN JOWK LANG PO YUN NO HARD FEELINGS PO T^T NAKYUKYUTAN PO KASI AKONG TAWAGIN SYANG JONGIN DE NEGRO IHH~ SORREH PO TALAGA SA MGA JONGIN BIASED JAN ..
Yippeee!! I like A move 'et Move 'et
^_^