chaptiee1

13 3 0
                                    

Ahhh..isaaaaa..pahh...papayin kita dyan ayaw nyo tumigil dyan ingay nyo by the way my name is katherine sy yan dito ako ngayon sa bhay ng kambal ang kulit nila grave kanina pa sila nag hahabulan...

Hoy punta na tayo sa school..

School"""

Nasabi ko na ba sa inyo na may crush ako hindi pa ung crush isang v sa school namin oo samin na school may kaya lang kami hindi sobrang yaman ok ... Grave ang hot ni troy verdoza hihihi sana matikman ko sya ay charot lande lang ang peg eh heheheh opss dina pala ako sa room ngayon kasama ung kambal kong kaibigan...

Andito na si proff.

Sabi nang classpresident namin at bumukas nga niluwa si mam agustin math teacher...

Ok class before our start the lesson plZ introduse your self one by one

My name is blah blah blah blah

Kringg.... Kringg

Otw na ako sa bahay namin wala kasing tao dun sa bahay eh busy pa si mama at papa sa trabaho nila bale mag lalakad lang ako para tipid sa gasolina at makabawas sa polusyon gaya nyo ..jejeje joke lang

Habang papunta ako sa kabilang kanto ng bahay namin may napansin akong isang rebulto ng Tao na malapit sa kanto ng ilaw kaya deretcho lang ako hanggang makapasok ako sa gate namin agad ko din iyon no lock para sigurado na walang makapasok agad naman ako dumeretso sa kwarto nag tanggal ng uniform dumeretso sa cr habang nasa loob ako ng cr kamuzta na kaya si James aiisss kung di lang siguro naki pag break un kami pa non bwisit un pinaglaruan lang ako .

Flassssbaccckkk......

Hi babe!!! - James
Hi din babe sabay kiss 😘😘😘 habang palalim ng palalim ung halik namin diko namalayan nasa loob na kami ng sasakyan nya

Hhhmmm!!! Ummmm"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One Night Stand (Short UpdAte)Where stories live. Discover now