0| before we begin

12 2 0
                                    

Note:

I made this book to promote the #NoMoreBullying campaign of @wattpad

Kung ikaw man ay isang biktima ng pambu-bully, sa kahit anong pamamaraan at sa kahit anong level, hinihikayat kitang 'wag na matakot at harapin ang mga tao, pangyayari o mga bagay na humihinto sa iyo upang maging masaya sa iyong buhay. Hinihikayat kitang magsalita at tumayo para sa iyong karapatan...para sa iyong sarili.

'Wag mo hayaang maliitin ka nila o sirain ang iyong dignidad at respeto sa sarili sa kahit anong pamamaraan, gamit man ng kanilang mga salita, aksyon o kahit mga posts sa social media. 'Wag mong hayaan na nakawin nila ang kung ano mang bagay na pinaghirapan mo at pinagsumikapan. Kung kinakailangan mo ng makaka-usap bukas ang aking message board at mag-usap tayo. Kung hindi naman, mas mabuti ng maipagbigay sa mas nakakatanda o sa awtoridad kung may nararanasan mang mga pag-aabuso.

HINDI OKAY ANG PANG BUBULLY. HINDI OKAY TANGGAPIN ANG PAMBUBULLY.

HINDI TAMA.

※※※※

Language:

Filipino/English

※※※※

No part of this work may be reproduced or transmitted in any form and in any means, electronic or mechanical including photo typing, recording or any storage retrieval system without the permission of the author unless where permitted by law.** PLEASE DON'T STEAL, COPY OR USE ANY IDEAS WRITTEN HERE. OR ELSE I'LL SUE YOU! AND YEAH NO SOFT COPIES :) JUST ENJOY THE STORY <3

※※※※

Warning:

Vulgar words

Sensored Sex

LIFE

Thoughts that will trigger you if you have a past like them. Please, if you have anything to add like your experiences, etc. Don't be shy to share it with me. Enlighten us.

※※※※


Copyright @2017 amorvincitomnia13 | All rights reserved 

Scout and The Girl Who Jumped [Tagalog]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon