Meet Scene : Familiarize

184 9 2
                                    


"ทุกคนครับ นี่เครเดนซ์ แบร์โบน เป็นผู้กำกับของงานนี้ ขอให้ทุกคนทำตามที่เขาบอกนะครับ ถึงจะเป็นงานแรกของเขาอย่างเต็มตัวก็อยากให้ทุกคนไว้วางใจเขา แต่ถ้าเขาทำอะไรที่พวกคุณคิดว่ามันผิดบอกผมนะครับ ผมจะจัดการเขาเอง ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณ"


ชายอังกฤษผมสีแดงกล่าวแนะนำตัวผู้กำกับคนใหม่กับทีมงานของเขาในห้องประชุมบนตึกของบริษัทหนัง ร่างสูงยิ้มอย่างเป็นมิตรเมื่อกล่าวจบก่อนจะกระซิบเด็กหนุ่มข้างตัวว่าฝากด้วยนะแล้วตบบ่า ในเวลานี้เขาอยากให้คนของเขาและเครเดนซ์ได้ทำความรู้จักก่อนจะเริ่มงานจริง ไม่รู้ว่าทีมอื่นเป็นแบบนี้ไหม แต่เขารู้ว่าแบบไหนดีต่อทีมที่สุด


"ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" เครเดนซ์ค่อมหัวลงเล็กน้อยก่อนกวาดสายตาไปทั่วห้อง ทุกสายตาจ้องมาที่ตัวเขาราวกับว่าไม่ไว้วางใจ ทำให้ความมั่นใจที่มีอยู่น้อยนิดของเครเดนซ์แทบจะหายไปจนสิ้น


เราทำอะไรผิดหรือเปล่านะ


หรือเราจะไม่เหมาะกับงานนี้ ทุกคนเลยไม่เชื่อใจเราแล้วมองเราแบบนั้น


ความวิตกกังวลถาโถมใส่หัวเด็กหนุ่ม เหงื่อเลยพาลไหลเป็นเม็ดๆ บุคคลิกที่พยายามปรับมาโดยตลอดก็ไม่อาจเก็บได้อีกต่อ เขาบีบมือเข้าหากันควบคุมไม่ให้มันสั่น เขาก้มหน้าลง หลบสายตาหลุบต่ำลงอย่างหวาดระแวง หลังค่อมราวกับกำลังป้องกันตัวเอง


ทว่าเสียงหัวเราะกลับดังขึ้น เครเดนซ์เงยหน้าขึ้น มองไปรอบๆและพบว่าบรรยากาศได้เปลี่ยนไป


"พวกนายพอได้แล้ว เด็กกลัวหมดแล้ว"


"ก็น้องมันน่ารัก น่าแกล้งนี่"

[Director AU] Under the control : Percival x CredenceWhere stories live. Discover now