SAVE WATER, SHOWER TOGETHER PART3

720 2 0
                                    

natapos na din kami sa pagkaen

lumabas na kaami ni nancy kasi.ang sabi ni nicho ay mauna.na daw kami sa beach at nauna na kami....

nung nasa beach na kami ni nancy ay daling dali si nancy na maligo at ako ay nakaupo lamang dinadama ang katahimikan ng lugar.... sa paligid.

at biglang umupo si nicho sa tabi ko.

nagulat ako.... si nicho pale yun.... at sinabi sakin..

"sana.maging.masaya ka dito "

ha???? anung ibig sabihin niya????

hahahah lumalawak na naman ang isip ko......

at biglang bumalik siya sa bahay....

"nancy!!!! wait lang ha......."

"oh sige!!!!"

bumalik ako sa bahay para tawagin si nicho....

"nicho!!!!! nicho!!!!!!"

pero walang sumasagot.....

at wala din.si aling nene..

hayyyy naku asan kaya si nicho???

may naririnig akong ingay sa banyo at kaya pumunta ako aa banyo .

ang laki naman ng banyo nito parang kwarto to...

nakita.ko may tumutulong tubig at bigla kong binuksan ko ang pinto at pinatay ko ang shower.....

"FUCKKKKKKK"

sigaw ko!!!!!!!

"nichoooo bakit ka nandito sa banyo"

sabi ko........

na may takot at kinakabahan bawat na minuto na lumilipas bumibilis ang tibok ng puso ko!!!!!!

"ha???? kaw dapat tinatanung ko bakit ka nandito??!!!"

"ahhhhh arrrgggghhhh

wala dapat kasi papatayin ko yung shower kasi tumutulo at sayang.....   yung tubig.."

shiiiiittttt nakita ko na ang lahat lahat ng katawan niya...... lahat talaga walang saplot......shiiiitttt anu ba ito :))))))

" ohhhhhhh natalie san ka pupunta????"

"aalis na !!!"

"bakit????? wag na..!!!"

ha??????? wag na daw bakit ano ang gagawin natin???? anu na ba to? nangyayari sakin???

"ano!!!!!???"

"diba sabi mo matipid ka sa tubig ed

save water,shower together natalie......"

"hindi...."

biglang hinawakan niya ang kamay ko at sinarado ang pinto at nilock niya to......

FuCk!!!!!! ano to... totoo ba to ang panaginip lang

... kung panaginip wag muna sana ako magising tapusin.muna ito!!!!

"shhhhhhhhhh wag kang maingay natalie .... ako bahala sayo wag kang mag alala mag tiwal ka sakin..."

" ni ni nicho... pero wala pa akong experience ehhhh"

"ha???? talaga edi ok :)"

eto na !!!! hinubad niya ang aking mga damit gamit ang kanyang dalawang kamay..... at pati short ko ay hinubad na niya....

at biglang hinalikan niya ang mga labi ko na dahan dahan dahan na paulit ulit niya to ginawa sa bibig ko at dinilaan niya ang leeg ko pababa papunta sa maselan na bagay at hinubad niya ang panty ko pati ang bra kong kulay pink....

hinawakan niya ang dalawang malaking kong bundok at paulit ulit niya to ginawa at hinalikan pa niya to pati ang nipple ko....

kaya wala akong nagawa . kund di ipagpatuloy ang ginawa gawa niya sakin...

humiga ako at humiga siya

at pinasok niya ang kanyang kalalakihan sakin.

napakasakit. ang sakit sakit paulit ulit niya to ginawa sakin na pabalik balik niya to ginawa .

sa una masakit pero sa kalagitnaan ay sumasarap na......  tumayo kami sa tapat ng shower at pinag patuloy namin to....

pabalik balik ang kanyang kalalakihan paulit ulit ulit ulit namin ginawa yun.... kay sarap sa pakiramdam dahil habang ginawa namun yun ay naliligo kaming sabay .........

    napapasigaw na kami sa sarap

at sumisigaw din si nicho dahil palabas na ang sperm kaya ginawa.niya nilabas niya ang kalalakihan niya sakin at pinutok niya to sa tiyan ko....

  ayyyyy kay sarap sarap.sa pakiramdam

nakaraos din.kami...

at lumabas na kaming dalawa sa banyo niya . pag labas ko.ay nakita.ko na may dugo sa papag ng banyo ...

hudyat ng.pagkawala ng birhen ko sa katawan ko.....

"natalie plssss wag kang maingay kung gusto mopa to maulit wag.kang maingay ha... alam ko naman na nagustuhan mo ang lahat ng nangyark diba..."

"ou."

"good sige magbihis kana."

tumango nalang ako.

at.daling dali akong nagsuot ng damit ko....

lumabas na ako ng banyo niya at pumunta sa kwarto ko..!

hindi ko akalain na dahil lang dun ay nangyari na... shiiiiittttt nawala ang pagkabirhen ko...at di ko akalain na gusto din niya ako at gusto niya ulitin ang mga nangyayari samin kanina

ohhhhj goshhhhhhhh

di ako makapag intay na ulitin namin dalawa yun ... basta sabi niya tahimik.lang ako......

shiiiitttt this is my bestday ever .....

ummmm.... ayyyy si nancy pala naiwan ko sa beach wait pupunta lang ako....

"nancy!!!!!"

"natalie anu kaba ang tagal mo naman umitim na ako sa kakaintay ko sayo"

"sorry hehehe "

at pinuntahan ko sa nancy na parang wala lang nangyari samin ni nicho....

hindi ko pede sabahin kay nancy kung anu man nangyari samin ni nicho... baka kasi hindi na mauulit hahahahahah

kapal ko talaga.. ehhhh bakit nagustuhan ko naman eh

yung paghalik halik niya sa bawat katawan ko na may init akong nadarama.... at kuryenteng nadadama sa bawat halik niya sa mga katawan ko....

"natalie!!! tara magswimming kana !! dali!!!"

"oh sige nancy"

nagswimming nalang ako .....

para lumamig naman ang katawan ko...

heheheh di ko talaga makakalimutan ang nangyari na iyon samin ni

nicholas.....

SAVE WATER, SHOWER TOGETHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon