COMFORTABLE

258 18 0
                                    

https://crabbydrabble.wordpress.com/2012/08/04/batman-comfortable-1-2/

[Batman] Comfortable – 1 2COMFORTABLE

Tác giả: Không rõ (Là hàng meme fill nên khó lòng dò ra kẻ gây án LOL)

Người dịch: Lishrayder

Fandom: Young Justice

Rating: NC-17

Pairing: Superman/Batman

A/N: Sequel của .

Minh họa cho xôm :">



==============================================================================

"Vậy là, sao, con không được có ý kiến?" Robin cay cú, "Con phải nằm yên ra đó và để cậu ta làm gì thì làm như bọn gái điếm á hả?"
Batman biết biểu cảm trên mặt mình lạnh lẽo tới mức có thể đóng băng cả lửa đang cháy. "Không," anh nói. "Họ không thể cưỡng bức bạn tình của mình. Làm vậy gây phản tác dụng và cũng trái với bản năng của họ."
Ép buộc bạn tình, thì lại là chuyện khác... Ây, anh sẽ cân nhắc không đả động tới khả năng đó, và anh cũng cẩn trọng dò xét Connor để xem ý nghĩ đó có vụt qua trong não cậu ta không, thằng nhóc tốt hơn hãy liệu hồn. Mỗi Clark là đã quá đủ tệ hại rồi.

"Kết thúc nhiệm vụ," Batman chấm dứt báo cáo. Sáng ngày mai anh và Dick sẽ phải có mặt tại một buổi lễ từ thiện, nghĩa là anh cần thu xếp ổn thỏa tất cả công việc trong đêm nay, và Superman... đang thở rất gấp trên cổ anh và dĩ nhiên không để nói mấy câu như 'Này, hình như tôi nghe thấy có tiếng người đang kêu cứu, cần gì cứ gọi tôi ngay nhé!'. Không phải Batman đang cố chứng minh rằng anh không hề gọi anh ta đến giúp đâu, nhưng rõ ràng anh ta tự nhiên nhảy ra chẳng-từ-đâu-cả trong khi anh đang đánh nhau với Twoface mà.


"Tôi biết," Superman nói. Hơi thở anh ta càng lúc càng nặng nhọc và chuyện đó quái đản tới mức Batman phải ngồi thẳng dậy trên ghế của mình. Superman đang... nhìn anh chằm chằm. Batman cau mày.

"Anh cần gì à?" anh hỏi, và Superman trả lời,

"Phải." Rồi anh ta không nói thêm lời nào, chỉ sấn thêm nửa bước đến gần hơn và hoàn toàn xâm nhập đến khoảng cách an toàn của Batman.

Batman đã toan lùi một bước, nhưng vì Batman không bao giờ thoái lui. Nên anh đã không lui. Thay vào đó, anh nhướn một bên mày, và khoanh tay trước ngực.


Superman cựa quậy giữa hai người. "Đây là..." anh ta bắt đầu nói, khẽ liếm môi. "Là... nhu cầu sinh lí," người đó dứt lời, và Batman càng cau mày dữ dội. Nói một cách sinh học, 'nhu cầu sinh lí' là một từ không nên được nhắc tới quá thường xuyên. Con người – và dân Krypton, có lẽ vậy – cần được ăn, ngủ, hô hấp và... giao phối.

"Anh muốn quan hệ," Batman nói, chưa bao giờ thích mất công vòng vo tam quốc.
Nhịp thở của Superman lại gấp gáp thêm một nhịp. "Phải," anh ta lẩm bẩm. "Không... không phải lúc nào cũng thế, chỉ ba năm một lần."

Super - BatmanWhere stories live. Discover now