Main nữ chính:
-Tên:Yokoyama Haru (bạn thân:Suzuki Hana)
-Tuổi:hiện 16t(học năm nhất cao trung-lớp 10)
-Sơ lược tính cách:Stun(1 chút),tốt bụng với bạn bè xung quanh,quan tâm tới gia đình,biết nấu ăn,đảm việc nhà,nói chung là nữ công giai chánh),mỗi tội ngủ 1 cái là quên giờ giấc,3 vòng cũng đầy đủ,ko phải loli cũng ko phải BB,lùn :)) ,thành tích học tập tốt,được nhiều người quý mến,trai theo cũng nhiều...
(Bạn Thân:Suzuki Hana-16t học cùng lớp)
Sơ lược tính cách:BB,dễ thương,dâm ngầm,cuồng Haru,không muốn ai đụng vào Haru của ẻm,nói vậy chứ dell phải yuri đâu :v ,thành tích học...dở,thế mới cần Haru kèm,làm việc nhà giỏi,cũng nữ công giai chánh,cười 1 cái hút hồn bao người...bla bla các thứ...
(Onii-chan:Nakajima Ken-lấy họ cha-20t-hiện đang làm ở 1 quán café)
Sơ lược tính cách:Dâm,thương em gái(nhưng chỉ âm thầm)giỏi vụ đánh nhau,đệp trai,soái ca,sở thích là chọc Haru,có lần chọc khiến Haru khóc,nhưng vẫn cười,nấu ăn giỏi,là mẫu đàn ông mơ ước của bao cô gái...
(Mẹ:Yokoyama Aki 40t-làm nội trợ ở nhà)
Sơ lược tính cách:Là 1 bà mẹ đơn thân nuôi 2 con,chồng đã có vợ khác,mặc dù đã li hôn nhưng bà vẫn cố gắng nuôi 2 con cho nên người,đã 40t nhưng nhìn bà như chỉ 30t,vừa trẻ vừa quý phái,Haru và Ken đã hưởng được gien trội từ bà,đó là sự xinh đẹp và tính cách tốt bụng,mặc dù Ken hay va chạm với xã hội,nhưng cậu vẫn kìm chế đc,đó là sự đáng nói về việc hưởng đc những thứ tốt đẹp từ bà...
(Cha:mặc dù ko còn quan hệ với gia đình nhưng vẫn phải giới thiệu vì ông sẽ xuất hiện ở 1 vài chap và gây cản trở cho Haru-45t hiện làm giám đốc ở 1 tập đoàn,gọi là tập đoàn J.A,rất giàu có)
Sơ lược tính cách:Vì tiền có thể bán đứng cả tình thân,coi trọng tiền,đào hoa,nên rất nhiều rất nhiều lần mẹ của Haru phát hiện ông đi cùng những cô gái khác...cũng do đó nên 2 người mới li hôn,ông cũng rất điển trai,nhưng tính cách thì ko ưa đc,chính Ken cũng rất hận cha mình vì đã làm cho mẹ của cậu khóc,nên Ken ko bao h cho Haru tiếp xúc với ông ấy...
Main nam chính:
-Tên:Takahashi Kei
-Tuổi:17(học năm 2 cao trung-lớp 11)
-Sơ lược tính cách:Ngầu,công tử nhà giàu,đẹp trai,lãng tử,học giỏi,hay đi lại lại ở các quán bar và hợp đêmcũng tiếp xúc với khá nhiều cô gái,đào hoa,dâm đảng,hồi nhỏ đã từng chơi với Haru,lúc nhỏ cậu khá là dễ thương,quan tâm cho Haru rất nhiều,sau này lớn lên do môi trường sống và nhiều thứ khác nên tính tình Kei cũng thay đổi rõ rệt,cậu trở nên lăng nhăng hơn,hay nói những câu làm cho Haru khóc rất nhiều,kể cả hành động cũng vậy...
(Mẹ:Ishikawa Yoko 43t-hiện làm chủ ở các tiệm spa và suối nước nóng,tiệm mỹ phẩm nổi tiếng(tổng cộng có hơn 30 chi nhánh trên cả nước)
Sơ lược tính cách:Sang choảnh,quý phái,rất xinh đẹp,giỏi trong công chuyện làm ăn,khinh người có gia cảnh nghèo hay khá giả,nói chung là Haru rất khó vượt ải này,khác 1 trời 1 vực với mẹ Haru...
(Cha:Takahashi Toji 50t-hiện làm giám đốc của 45 tập đoàn trên toàn quốc,tên các tập đoàn là K.A)
Sơ lược tính cách:ít nói,ko quan tâm mấy tới gia đình,có 1 chút gia trưởng=>cạn ngôn rồi :v nhan sắc tầm thường
èNgoài ra còn có các n.v phụ(kiểu như xen giữa cuộc tình 2 người,chấp cánh cho cuộc tình 2 người,ở 1 phía nào đó,rồi yuri and yaoi tổng hợp...v.v
YOU ARE READING
NÀY TÊN LÃNG TỬ!!!Tôi yêu anh...
RomanceCâu chuyện nói về chuyện tình của 1 cô gái tên Haru,cô có mối tình đầu từ lúc 14 tuổi,rồi mọi thứ dần như biến mất khi chàng trai cô yêu chuyển nhà đi,mãi cho tới khi cô học năm nhất cao trung,thì cô đã gặp lại chàng trai đó,nhưng..cậu ấy đã hoàn to...