Chương 1:Gặp Lại

2 0 0
                                    

Vào mùa xuân năm ấy...Có lẽ tôi không quên được cái ngày cuối cùng cậu ấy mỉm cười với tôi...Phải,đó chính là mối tình đầu của tôi...cứ tưởng như mọi chuyện đã kết thúc rồi chứ...Thời gian trôi nhanh quá,mọi sự cứ thế cũng thay đổi theo,lúc đó tôi chỉ mới học năm hai sơ trung mà thôi.Thế mà bây tôi đã học năm nhất cao trung rồi,cuộc sống của tôi hiện giờ khá ổn,tôi sống cùng mẹ,dù đã trôi qua 4 năm rồi,nhưng trong đầu tôi vẫn nhớ mãi cái hình bóng đó,cái người mà khiến cho tôi lệch đi 1 nhịp của con tim,tạo cho tôi nhiều kí ức đẹp...rồi nhẹ nhàng bỏ rơi tôi...thật ra là gia đình cậu ấy chuyển nhà đi,cái ngày cậu ấy đi cũng chính là sinh nhật của lần thứ 14 của tôi,nghe tin cậu ấy đi,mà tim tôi như bị ai đâm vậy,mặc dù chỉ là tình cảm của con nít,nhưng chúng khiến tôi nhớ 1 lần và mãi mãi...

-HARU!!!!!!Có dậy không thì bảo!!!!

-Giọng ai mà chanh chua dữ vậy???[lầm bầm]

Mẹ tôi bước vào với cái chảo trên tay,bà la lớn:

-Hôm nay con không đi học sao hả?

-Mấy giờ rồi mẹ? [ngáp]

-7:30' chứ nhiêu [cười]

-Trời ơi!!!Sao mẹ ko gọi con dậy sớm hơn huhu trễ học rồi,thể nào cũng bị phạt cho xem!!!

Thế là tôi cắm đầu cắm cổ chạy vào nhà v/s,thay đồ,mang giày,làm tất cả mọi thứ 1 cách xơ xài,ngay cả xỏ vớ cũng chẳng xong,đầu tóc thì rối bời...Trong lúc tôi cuống cuồng như vậy thì chỉ nghe 1 giọng cười đầy chất đểu cán từ đằng sau,phải...anh trai tôi đó,trong lúc này sau anh ta có thể cười kia chứ,đúng là thằng anh tồi mà!!!Vì như thế nên tôi mới quay lại quát anh ta vài tiếng rõ to:

-Anh trai người ta thì lo cho em gái từ A đến Z,còn em trễ học thì anh lại đứng đó cười,ít nhất cũng phải đưa cho 1 ổ bánh mỳ hay đưa giúp cái cặp chứ,đồ tồi!!!

Anh tôi chỉ xì 1 tiếng rồi lại cười tiếp,anh ta bảo:

-Xin lỗi em ha,anh đếu phải siscon,còn cái vụ lo từ A đến Z nghe loạn luân vỡi ra ý,mà em nhìn đồng hồ đi nhóc,mấy giờ mà chạy như giặc vậy?

Tôi nhìn lên đồng hồ và hoàn hồn,trời ơi!mẹ lại lừa tôi nữa rồi...huhu,tôi đáng thương quá mà...

-Mới 6:00 thôi con gái,đừng lo thế chứ!!!

-MẸ!!!!!Đừng chơi trò này nữa,không vui đâu hic hic

-Mẹ thấy vui mà,phải dùng chiêu này tới khi nào con bỏ tật dậy trễ thôi,con gái gì đâu,xinh quá trời,học cũng đâu thua kém ai,mỗi tội dậy trễ riết rồi quen thói!!

-Nhưng mà mẹ...

Tôi đang nói thì bị ông anh ngắt ngang:

-Anh thấy mẹ nói đứng đó,em xinh vậy chắc cả khối người theo hả?Anh mày thấy mày 3 vòng cũng Ok mà!! [chóng tay lên cằm]

-Đừng nhìn em với vẻ mặt biến thái đó,em đánh anh bây giờ!!!

-Haha,thử xem,anh mày tốc váy mày bây giờ!

-[Run người] Tại sao mình lại có 1 thằng anh hentai như vầy nè trời huhu...

-À,hồi anh đưa em đi học đó,ăn sáng rồi chỉnh chu sao cho ra dáng nữ sinh đi,cấp 3 rồi ít gì...Luộm thuộm chả ai coi đâu nhóc!!

Kể ra thì anh tôi cũng chả xấu xa mấy,mặt thì đẹp trai,miệng thì bảo ko phải siscon mà mỗi lần tôi buồn hay bị ai bắt nạt,anh đều đứng ra giúp,thậm chí còn lo lắng cho tôi từng vết thương nhỏ,nói thẳng ra thì tôi thích ở gần anh trai hơn nhưng người con trai khác,ở gần anh ta tôi có cảm giác an toàn hơn,mặc dù lúc nào ở miệng ra là chọc tức tôi,nói toàn những câu biến thái,nhưng anh trai vẫn là anh trai,và đối với tôi,đó là best onii của năm rồi!!!Teehee...

-Lẹ đi nhóc,anh lấy xe rồi này!!!

Vẫn đèo tôi trên chiếc xe đạp màu xanh nhạt,thế là tôi lại được anh trai chở tới trường...

(Lúc đã tới trường)

-Haru-chan!!!! [Nhào tới ôm]

-Éc éc,cậu làm tớ ngộp thở chết đó Hana!! [Bị ngực đè]

-Thôi anh có việc rồi,học vui nhé nhóc con!![Cười]

Chợt lúc đó tôi nhào tới hôn vào má anh trai 1 cái...

-Hơ...Em làm gì vậy?? [ngơ ngác]

-Hôn tạm biệt thôi mà,gặp anh sau nhé onii-chan...hihi ^^

-À...Ờ...nếu anh có 1 cô bạn gái như nhóc thì hay rồi nhỉ?Tạm biệt em nhé Hana [cười tỏa nắng]

-Ơ...ưm...haii...Anh Ken...vừa chào tớ kìa Haru >< [đỏ mặt-bốc khói]

-Hazzz,chỉ là chào thôi mà,baka =3=

-Thôi!Cũng sắp vào học rồi,ta vào thôi Haru-chan

-Ò,vào lớp thôi

Trong lúc tôi đang chạy vào lớp cùng Hana thì chợt tôi đụng trúng 1 người...

"RẦM"!!!!

-Đau quá đi...hic hic

-Cô không có mắt à,không thấy tôi đang đi sao??Mù hả nhóc??

-Này,có gì để từ từ tôi xin lỗi chứ,có đâu anh mắng tôi lớn tiếng vậy,ko thấy làm vậy là bất lịch sự với con g...ủa ủa...

Lúc đó tôi chợt thấy có 1 cảm giác thân quen đến lạ...Không lẽ đó là...

-KEI!!Là anh phải ko Kei,đúng ko?Hãy nói với em tên cuả anh là Kei đi [nước mắt bỗng dưng rơi]

-Ê!!Ê thì tôi là Kei,tôi đã làm gì đâu mà cô khóc vậy,ko sợ người ta nghĩ tôi ăn hiếp cô sao?Này nín khóc đi [lấy tay gạt nước mắt của Haru]

-Vẫn là bàn tay ấm áp này...Em nhớ anh lắm Kei [Ôm chặt]

-[Bị ôm] mặc dù ko biết gì hết mà đc gái ôm sướng thật[nổi máu dê-định lấy tay sờ ngực Haru]

-KYA!!!!!!!!Đồ khốn [lao vào đá ngay mặt Kei]

-[Ôm mặt] Đau lắm đó,mà cô là ai vậy,trời ơi vụ gì xảy ra vậy nè???

-Tôi tên Sokaku Ika,tất nhiên thấy chuyện xấu phải giúp thôi,cậu định sờ ngực Haru kia mà!!!

-Ê nói chuyện đàng hoàng nha cô gái!!Biết chuyện xảy ra ko mà lao vào đá tôi như đúng rồi vậy hả?

-À thì... [ngượng]

-Kei...Anh ko nhớ em sao...? [định khóc]

-Cô...cô là ai?Tôi thật sự ko biết cô là ai hết...

_END CHAP 1_

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NÀY TÊN LÃNG TỬ!!!Tôi yêu anh...Where stories live. Discover now