PHILIPS POV


huhu miss ko na si bibi Vicky ku.

luhh ano to parang aso lang ? parang kanina lang magkasama kayo napakaewan mo philip tsk whatever kailangan ko magfocus .

I'm running to be a Valedictorian noh so i need high effiin grades and to get those...

i need to work really hard as in bonggang bonga

and most of all syempre para din saaking mga parents . eventhough busy na busy sila we still have time for each other. at kahit wala akong kapatid i'm still happy

and content with it. para narin wala akong kaagaw or kacompete mahirap na . pero malay mo mag milagro sila diba? hindi naman yun mahirap.

pero no no talaga . masabihan nga sila minsan na wag gumawa ng milagro nuh? maiintindihan naman siguro nila yun.

kainis instead na nagfofocus ako nalipad ang aking brain.

"so, class i need you all to vote and nominate for your class officers. is that clear? i will be right back " he immediatley walked outside.

luh luh ano toh ang bilis naman mag vote and magnominate ng mga officers. dati. 2nd day pa ah. natatae ata tong si sir eh kaloka .pero kung ganon ugh .

dami nanaman makikipagplastican . why ? because DUH! para mavote ka kailangan madami kang friendships ,madami kang pera. uso kasi dito ang Vote Buying.

at higit sa lahat kailangan madami kang connection you know.. parang sindicato lang haha kaekekan na ang sinasabi ko .

*20 minutes of chikahan, advertisment,proposals * the proffesor finally came in.

trust me tinibi yan ang tagal na eh. hindi kasi nainom ng water at siguro kain ng kain ng banana kaya ayan tsk.

"okay so can we start? i open the nomiation for the class president ."

may anim na kaagad na nagtaas ng kamay . grabe ang active nila ah.

" I nominate Cassandra Evans"

" I nominate Jasper Arpers"

"I nominate Karla Quesko"

"I nominate Wesly Lokan"

" I nominate Dina Elimes

" I nominat Armin Ross "

No wonder. sila lang naman kasi ang famous saaming school . at yes nasakanila na ang lahat. mayaman,maganda,matalino,talented,sporty iisiipin ng iba naperfect sila but..

they're completely wrong. kasi kung tutuusin ako talaga ang pinakamayaman dito sa buong school, in fact my family owns this school.

i just stay low profile . mamaya kasi mabully pa ako . and one reason din kung bakit ako hindi gaano sikat is because i refused their offer to become one of them why ?

because im content to what i have . contento na ako na may Vicky ako nanapaka cool minsan nga napagkakamalan ko yun na tomboy eh. pero hindi girlalu yung lokarete na yon sadyang conservative lang sya

"ohh okey , for those in favor for Cassandra Evans for being the Class

mga sampo ata yung nagtaas. twentynine kaming lahat sa classroom.. so ang laking agwat nun ang taas kaagad ng chance nya.

"Jasper Arpers?"

dalawa lang yunng kanya. tsk tsk

"Karla Quesko ?"

dalawa lang rin yung kanya

"Wesly Lokan?"

haha wala joke isa lang ang bumoto sakanya at yun ang kanyang sarili tsk tsk napaano ung nagboto sakanya ? bat hindi nagtaas ng kamay?

Once a BEKITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon