KAGANDAHAN #1 ~ CHARACTERS

1K 33 7
                                    

AUTHOR'S NOTE:

NAINSPIRED AKO NI TalkingPanda YUNG AUTHOR NG "She's The Pambara Queen" NAKAKALOKA KASI YUNG STORY NA YUN. DAHIL SA STORY NA YUN, LAGI KONG SINASABI YUNG WORD NA HAMPASLUPA XD

Dedicated to TalkingPanda, idol kita XD

SILENT READER AKO, PERO AFTER KONG MABASA, DOON PA LANG AKO MAGVOVOTE AT MAGCOCOMMENT NG BONGGA.

SO AYUN NGA, SANA KASING GALING AKO NI TalkingPanda. XD ANG GALING NYA KAYA GUMAWA NG MGA PAMBABARA. Ayun lang. Hahahahha. Pampahaba din tong AN XD

-missukorea♥

×××

KAGANDAHAN #1 ~ CHARACTERS

Huminto na ang magara kong kotse sa loob ng SGU (Shin Golden University) Nakakaloka lang ang mga magulang ko, pwede naman kasing Shin University na lang, nilagyan pa ng GOLDEN.

Pinapamukha pa kasi nila na mayaman kami. Kung ako sakanila, di nila dapat dinagdag yon. Maraming maiinggit.

"Andito na po tayo maam." sabi bigla ng YAYA KO.

"Alam ko, I have my eyes, malinaw pa yung mga yan, nakikita ko kung ano ang mga nasa paligid ko." inirapan ko ang YAYA KO bago ako lumabas ng kotse.

Nakakaimbyerna lang kasi. Nakikita ko naman eh. Kailangan pang sabihin. Sayang lang ang laway nya.

Bago ako maglakad palayo, inayos ko ang pagkakasakbit ng sosyalin kong bag at inayos ang napakaganda kong buhok na virgin pa (di pa narerebond. ㅋㅋㅋ)

Nagchin-up ako at nagsimula ng maglakad. Nilabas ko ang phone ko, baka nagtext si Sapsap. Ang cheap ng pangalan noh? Ewww.

"Skyrah, bawal magcellphone." pagsita saakin ng isa sa mga SC (Student Council)

"What did you said?" I asked her and take note, bitchy tone 'yon.

"Bawal.mag.cellphone." nagcross-arms ako.

"Kilala mo ba ang sinita mo?" She nodded.

"Ginagampanan ko lang po ang tungkulin ko." sabi nya. Napatingin ako sa ibang direksyon at agad din namang tumingin sakanya.

"Pwes, tungkulin ko rin ang mag-expell ng student dito na walang modo kung magsalita." Napakagat sya sa daliri nya.

"Yuck! I'm sure na may mga bulate na yang tiyan mo! So Gross!" iniwan ko na lang sya doon. Kawawa sya, baka di makauwi ng matino. =_____=

"Hoyyy!" napalingon ako sa nanggulat. Nanggulat na ang term kahit di naman ako nagulat. Tsss.

Maganda AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon