Bạn đang nằm trong phòng nghịch điện thoại. Còn anh đang làm việc bên máy tính.
T/b: oppa!
Anh đang làm việc nhưng vẫn trả lời bạn.
Anh: anh đây!T/b: oppa ơi em chán quá! Mình kiếm trò gì vui vui chơi đi!
Anh: oppa của em có trò này vui lắm, nhưng mà em phải đến chỗ anh mới chơi được.
Bạn thắc mắc, bật dậy chạy lại chỗ anh.
T/b: trò gì thế oppa, nói em biết đi.😗😗Anh lấy tay vỗ vào đùi mình, ý bảo bạn ngồi lên. Bạn ngoan ngoãn nghe lời anh ngồi vào.
Anh: ngoan! Đợi anh một lát rồi sẽ chơi với em.Xù: cảnh H nè mấy cô! H nè, H nè!!!
Anh một tay kéo chuột, một tay luồn vào áo bạn. Bạn rất nhạy cảm nên khi anh cho tay vào thì khẽ rùng mình. Anh bắt lấy phần nhô ra trước ngực bạn và bắt đầu xoa nắn còn bạn vì kích thích đó mà bắt đầu uốn éo. Miệng vô thức phát ra vài tiếng kiêu khích và bạn cảm nhận được phía dưới có thứ gì đó đang chồi lên, cương cứng.
T/b: ahh... anh nói... là... chơi trò... này đó hả?!!
Anh: ukm, đúng thế! Vui mà, phải không!!
T/b: ưm... anh... thật là... biến thái... ahh...
Anh: nhưng mà em yêu tên biến thái này đúng không? T/b...
T/b: ahh... anh th...ật... xấu... qu... á...
Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, anh bế bạn lên giường và thoát y cho cả hai. Và căn phòng ngập tràn những tiếng va chạm da thịt và cả những âm thanh kiều diễm nữa.
Sau vài giờ thì anh ôm bạn ngủ ngon lành.
Xù: hé... hé... cảnh H của mấy cô đó!😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS
RomanceNơi để cho trí tưởng tượng bay cao- bay xa- bay luôn. Một fic tổng hợp nhiều thể loại. Trình độ còn kém => mong đừng ném dép. Chúc đọc fic vui vẻ.