Chap thứ 2 của ĐHPT này, đọc vui vẻ nhé. Hãy vote và cmt để mình có thêm động lực nha 😘😘😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau màn đấu khẩu cầm chắc phần thua của cặp đôi " tôm tép ", Sting hả hê đi về chỗ mọi người trong đội đang đứng.
- Này Rogue. - Sting hớn hở
- Sao? Muốn tâm sự chuyện thầm kín hả? Đây đang bận, khỏi đê bạn hiền. - Rogue đáp trả lại bộ mặt phởn đời của cậu bạn thân bằng cả gáo nước đá.
- Cái gì? Tớ chỉ định nói......
- Ban tổ chức chúng tôi sẽ thông báo luật thi vòng này như sau....
- Đậu m*, tôi đang nói chuyện đây mà tên kia. - Sting bực tức khi bị cướp lời khi đang phát biểu cảm xúc với Rogue.
-........ mỗi đội sẽ cử ra một thành viên tham gia trận đấu. Thể lệ trận đấu là một cuộc chiến giữa 2 đội mà chúng tôi chỉ địnhvà trước khi thi đấu thì chúng tôi có những lời khuyên chân thành sau:
• Có thể dùng ma thuật tấn công đối phương.
• Dù có thể dùng ma thuật nhưng không được làm bị thương đối thủ trên 30% cơ thể. Nếu không sẽ bị xử thua cuộc.
CHÚC MAY MẮN........
#Check in Fairy Tail
- Đây là đánh nhau, vậy Take Over của Mirajane có thể chơi được đấy. Mà khoan, Lissana đâu? - Natsu nhìn xung quanh để tìm Lissana.
- Cô ấy bảo phải đi vệ sinh hay gì đó thì phải. Chắc sẽ về sớm thôi. - Erza lên tiếng.
# Check in phòng vệ sinh
- Aaaa, mát quá. - Cô gái tóc bạch kim cho bàn tay vào làm nước lạnh - Con nhỏ đó là ai mà có ác cảm với mình thế nhỉ? Lucy Manila.... mình nhớ là đâu có quen ạ tên như vậy đâu.
Suy nghĩ mông lung của Lissana biến mất khi cô nghe thấy bóng đen đang đi vào.
- Ai?
Chờ đến khi đã vào trong, thấy cái áo choàng quen thuộc, Lissana mới lên tiếng
- Thì ra là con nhỏ láo toét của Sabertooth hả? Tưởng ai chứ.
Thấy không có dấu hiệu trả lời và nghĩ mình bị quăng bơ nặng, cô đến gần đẩy vai cô gái phía trước. Mũ trùm rớt xuống để lộ khuôn mặt cùng mái tóc. Lissana đang ngạc nhiên lẫn hết hồn thì cô gái tiến lại gần và nói nhỏ vào tai:
- Bí mật được bật mí. Rồi sẽ ra sao đây ta? Muốn biết quá. - Cô cười nhếch môi rồi quay gót đi ra phía cửa để lại người kia ở đó. Mặt ghệt ra. KINH HÃI.
Ngồi dưới đất một lúc cũng mệt, cô đứng dậy đi đến chỗ vòi nước để rửa mặt. Dòng nước chảy khấp khuôn mạt khiến Lissana cảm thấy thoải mái. Đi ra đến chỗ hội mình đang đứng, bao nhiêu hội viên đều hỏi cô đi đâu mà lâu thế, có bị gì không. Cô chỉ đáp lại bằng nụ cười giả tạo và cái mắc đầu như đang che đậy điều gì đó.
- Xin thành viên của Fairy Tail ra sân để thi đấu. Các đội khác đã chuẩn bị xong rồi nên xin Fairy Tail nhanh chóng ra sân. Kabo. -MC Bí ngô nhắc nhở.
- Vậy Sabertooth thì ai sẽ tham gia vậy Natsu? - Lissana hỏi
- Hình như con bé Lucy Manila kia thì phải? - Natsu đổi thái độ khi nghĩ đến người tên Lucy.
* Con ả kia ra thi đấu sao? Cơ hội tốt đây rồi, nhân cơ hội này mình sẽ làm cho cô ta im lặng luôn. * Lissana suy nghĩ kế hoạch trong đầu.
- Vậy Mira sẽ ra nhé. - Gray lên tiếng.
- Không được. - Lissana hét lên.
- Có vấn đề gì sao? Mà có cần phải thái độ quá vậy không hả? - Gray hơi bực.
- À không, em có thể tham gia vòng này không Mira-nee. - Lissana đổi thái độ khi nhìn sang Mirajane.
- Ừ được. Tùy em. - Mira bằng lòng.
- Còn chị Erza thì sao. - Cô liếc sang Erza đang đứng ở góc tường quan sát xung quanh.
- Tôi không quan tâm là mấy nên cứ thoải mái đi. - Nói rồi Erza đi vào bên trong.
- Cô ta bị sao vậy nhỉ? Lúc trước chẳng phải hào hứng tham gia lắm sao. - Natsu tò mò khi thấy thái độ của Erza.
- Có lẽ cô ấy mệt chăng? Thôi tớ ra đây. - Lissana vẫy tay tạm biệt hội rồi chạy xuống đấu trường.
Theo những gì được ghi trên Lacrima thì các đội sau sẽ đấu với nhau:
• Blue Pegasus VS Mermaid Heel
• Lamia Scale VS Water Dark
• Fairy Tail VS Sabertooth
Sau khi biết đội nào sẽ đấu với đội nào, tất cả những người tham gia sẽ lên một chỗ riêng để quan sát trận đấu. Mở đầu là cuộc chiến giữa Ren ( Blue Pegasus ) và Arana ( Mermaid Heel ).
# NOTE: Ngoài trận chính thì Ken sẽ chỉ thông báo kết quả của mỗi trận đấu thôi nha.
Kết quả nhanh chóng ngã ngũ về phía Blue Pegasus. Ở trên khán đài, những tiếng kêu vang ầm ĩ cổ vũ cho Ren nhưng anh chỉ mảy may nhìn đến Serry của Lamia Scale làm cô ngượng đỏ mặt.
- Với trận đấu khá là gay cấn của Ren và Arana thì sau đây xin được bắt đầu trận đấu giữa Lyon ( Lamia Scale ) VS Kurenai ( Water Dark ). Kabo. - MC Bí Ngô nhanh chóng thông báo trận tiếp theo.
Và với sự tham gia của Lyon Vastia, sẽ chẳn khó khăn để đưa về số điểm tuyệt đối cho hội dù anh chưa ra hết sức. Cũng như Ren, ánh mắt anh lang thang khắp trên chỗ đứng của Sabertooth để tìm cô. Từ trong chiếc áo choàng cô đang mặc, một nụ cười tươi rói được tạo nên khiến anh vui không thể tả. Dù chỉ là một nụ cười thôi nhưng đối với anh thì nó như cả nguồn sống vậy. Tiếp theo, trận đấu được mong chờ nhất
FAIRY TAIL VS SABERTOOTH.......~~~~~~ Hú hú xong chap rồi ~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu ) Hạnh phúc hay bi kịch?!!
ActionLissana trở về, mọi chuyện bỗng xáo trộn. Sau một thời gian dài, họ đã trở về được với nhau. Liệu khoảng thời gian đó có kéo dài được mãi mãi? Xin hãy đọc fic để biết thêm chi tiết 😂