JS Prom :)

389 12 15
                                    

Hayun. I apologize sa super duper late na UD nito.

Sorry lalo na kay @Jaz :/ Nabusi kasi ako eh. well anyway, ok na. heto na ang pinakalate na update. :))

______________________________

February 22, 2012.

The night of our JS prom.

Siguro may ideya na kayo kung anong nangyari 'no?

 awoooosh! sige. kayo na ang mga manghuhula! Read on lang mga dre. >:p

*8:30 pm*

Kasama ko ngayon ang pinsan kong si Mac. Siya lang naman kasi ang escort ko papuntang prom.

Ang lame no? Family member ko pa talaga ang escort ko. Baka bigla na lang may sumulpot na pulis dito at hulihin ako for having Incestous Relationship with my ubod ng hangin na cousin =______=.

Yeay. grabe. enjoy to. =_____=

So ayun. Pagdating namin sa gate, nag-uunahan ng maka-pasok ang mga palengkerang naka-gown. Parang may rambol na ngang magaganap kapag may hindi nakalusot sa kanila eh. wew. palibhasa, late na sila.

Kung makapang sita ako ng tao eh, parang hindi ako late 'no? =_________=

kasi naman. I don't expect anything "Magical" to happen this night.

Dahil una sa lahat, a few days before the prom, nalaman ko na nililigawan na pala nung crush ko yung Inah na yun.

Tapos, yung mga kaibigan ko pa ang pumunta sa kanya personally para lang isayaw ako. Para tuloy AKO yung naki-usap na isayaw niya ako. But hell no! Ano 'yon, mamamatay ako kapag hindi niya ako naisayaw, ganun? Susme! nagmukha tuloy akong desperada.

gRRRRRR!!!!!!!! simula nun, di nako nagpakita sa crush ko dahil sa labis na kahihiyan. Kayo kaya, try niyo! Na parang halos nagka-isa ang mga kaibigan niyong hunghang para lang paki-usapan ang isang taong ayaw naman sayo na isayaw ka. Tsss. nasaling ang pride ko ng bonggang=bongga!

pero kahit na alam ko na wala akong mapapalang mabuti sa gabing ito, eh minabuti ko pa rin na magmukhang wagi. Haller! last prom of my life na to, dapat todo todo na! kaya hayun, mukha DAW akong Chinese princess ngayon sa aking get-up. Oh ano? Haaansabe?? >:DDD

Patingin-tingin ako sa paligid ko ng bigla nalang nawala yung tinamaan ng lintik na pinsan ko. Asan na ba yun? nagmumukha na akong lost princess dito sa kalagitnaan ng nagkakagulong mga tao eh. =____=

Dire=diretso na lang ako dun sa loob ng quadrangle para makasama ko na 'yung mga kaklase ko.

*lakad lakad*

Iniignora ko lang yung paglingon ng lahat ng mga kabayo_este lalaking nakakasalubong ko.

Tsss. Whatever. Lumingon lang kayo hanggang sa magkastiff neck kayo sa kakasunod ng tingin  sakin. >________>

*Lakad lakad ulti*

Hanggang sa narating ko na yung upuan namin na mejo sa harap pala malapit.

Nginitian ako ng mga kaklase ko at naghiyawan.

"Wow! Ang ganda mo YIen!"

"Oo nga! Mukha kang anime!"

"Ang cute ng eyes mo yien!!"

Okay. =___________=

Badtrip pa rin ako kaya umupo ako dun sa dulong part ng hilera ng chairs namin.

Nagmumuni-muni ako habang nagsasayawan na yung mga kaklase ko.

2nd round na ng Dancing at tumingala ako bigla for no reason.

Feeling Pag Kinilig kay Crush ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon