NikxzOcampo P.O.V.
iM Nikxz Ocampo ,Babaeng Simple lang na medyo 50% na maarte xD (Sensya na tumatawad ho eh ^_^ ) Im 16 years old and nag aaral sa Hernardo Ed Amiel rico torres Academy . Ang haba no? xD Pinangalan kasi yan sa Nagpagawa ng Academy namin -_- ... Sa Sobrang Haba H.E.A.R.T. Academy Nalang tawag Dyan . Natsempo lang naman na puro love ang inatupag nang mga tao rito.Parang required na bago ka maka enroll may jowa ka muna -_-
(AKO LANG UNG NAG IISANG WALA xD)
I Have Friends, Lots Of Them Have And Had boyfriends/Girlfriends . Medyo P.D.A Sila
(PublicDisplayOf Affection . Pero Aminin mo ! ay ako pala ! XD Na nagseselos ka sa tuwing may nakikita kang nag
-HO HOLDING HANDS
-Aakbayan
-Halikan
- Etc. D ko masabi kung ano anu pa basta marame YUNG IBA KAC SPG MASYADO XD
First Day Of School I'm waiting for my friends . -.- Uuwian na kac iyyy. Sila naman Mas inuuna kac nila ung mga boyfriend nila kesa sa mga kaibigan nila. Anlalandi naman kac kaya puro palakol ung mga grades nila. Nakita ko na sila Danica & Jela , Sila ung mga friends ko since first year. Natataon naman nakahit mababa yung grades nila classmate ko parin sila.. Sobrang thankful ako kac napaka totoo nila sakin.
Hoy Bakla ! sabay sinabi nung dalawa...
Oh?! Hindi Nyo Nanaman Mabitiwan yang mga syota nyo! sabay walk out ko... Pa bebe lang ako para suyuin ako ng dalawang bruhang un...
Sorry Na, Ambilis naman magtampo ng Babaeng ito .... Naka puppy eyes na sabi ni Danica ...
Lets Go to the Mall, Libre ko ^_^ Sabi ni jela parang bumabawe XD
(Hahahaha XD effective yung galit galitan ko , Nalibre pa ako. mhuaahahahaha XD )
-----------------------------------------------------
Danica Herrera's P.O.V.
Iniwan ko nalang ung boyfriend ko -.- Nagseselos kasi si Nikxz iyyyy , Nandito kami ngayon sa coffee shop Nakatulala c Nikxz.... Palibhasa walang boyfriend, Manang na manang
Nikxz Anong Problema Mo? sabi ko na lang sakanya anglungkot kac ng face nya iyyy Mukhang may iniisip.
oo Nga nag e emote ka nanaman ! Pang aasar ni jela.
Na lo lonely lang lahat kac ng taong nakapaligid sakin iyyy may jowa na! Feel Ko nga na alien na ako dahil sa mga nangyayari ! sabi nya habang umiiyak .
Sure Ka bang ready ka na talaga ? Tanong ko habang nakangiting aso .
ahhhh O-o naman. sagot nya na parang Hindi pa sure ..
Then Come with Us ^_^ ! Sabi ni jela habang hinihila namin c Nikxz Papunta sa isang bar...
-----------------------------------------------
Jela Cruz's P.O.V
kabado ang gagang Nikxz .Hawak hawak ko kac ung kamay nya . Anlamig Lamig kala mo bangkay na. xD
Girl Ano Ba ?! Parang Napaka inosente mo.ngayon kalang nakapunta dito XD
Actually Ngayon Lang ako nakapasok sa isang bar iyyy. Sabi ni Nikxz Pabulong sakin .Tumawa nalang ako, plan kac namin ni Danica na iwan sya dun just for fun lang naman Pero lalasingin Mina naming sya......
Tatlong Margarita nga. Sabi ni danica , habang nakangisi Kay Nikxz^_^
Seryoso?! Pasigaw na tanong ni Nikxz .
Oo Nga Tsaka Mild lang naman yan. Shot na! sabay tinungga ni Nikxz ung margarita. sunud sunod. Tapos Lasing Na Lasing ang gaga.
Waiter iwanan nyo nga ito ng Lima pang margarita. If you want the payment just call us in the corner. sabay kindat ko Kay cute na waiter...
(Hahaha Landi Alert Wala Kac Si Boyfriend)
-------------------------------------- ---------
Nikxz Ocampo P.O.V
Shit Lasing Na lasing na ako dito , Nasan Na Ba Sila jela?! sabi ko ng may biglang tumabi sakin na guy . Napaka Angelic ng mukha nya. Tall medyo singkit kissable ung lips. Naginit ung katawan ko bigla kaya uminom nalang ako ng Margarita..
Hi Miss I'm Marc Simon Cain Carter :) Are you single .? Napaka bilis naman umatake ng lalaking to. -.- Pero nakakainlab talaga sya promise.
Hello I'm Nikxz Ocampo ^_^ And Yes I'm Single . Then Nakipag Shake hands ako sakanya anlambot ng kamay nya promise kala mo kamay ng babae .
Nikxz Can We Dance ? Sabay smirk ;) ng nakakainlove na lalaking into.
Sure ;) Sabay kindat ko sa kanya.
Then nung tumugtog ung Music Yung dalawang kamay nya at nasabewang ko at ako naman is nasa balikat nya. Medyo slow mo ung dance ka I have taken this opportunity . Humarap ako sakanya then I kissed him hardly like ten seconds .Hindi ko Alam kung bakit ko ginawa un d naman ako ganun ka wild na Babae.
Nikxz Do wanna go some place more private ? Private ?! Anong Private?
uhmmmm Sure. Pero in one condition ! Kiss me ulet. Hahahaha Landi Ko xD
Yun Lang Ba? Then he kiss me but mabilis lang then hinila nya ako papunta sa rooftop ng bar. Ako naman pa gewang gewang then nakita ko dun any dalawang tanduay ice . Napakaganda nung rooftop kac parang may mini garden Nakitako ung stars then umupo kami ...
Nikxz Naniniwala kaba sa shooting star Na kapag nag wish ka matutupad? Tanong nya habang nakatingin ng deretso sa mga mata ko . Alam mo un ung parang matutulala ka .matitigan mo lang ung mga singkit nyang mga mata ......
Uy Ano Na Nikxz ?! then na tauhan na ako .
Uy! Shooting Star Oh! Sabi ko bigla kac for the first Kong nakakita ng ganun. makeahwishUy!
Then I've Close My Eyes....
(Sana po magkaboyfriend ako yung aalagaan ako habang buhay)
Nikxz What's Your Wish ? Tanong Nya Habang Nakatingin Pa Din sa kalawakan ...
Secret Ko Na Yon! Sigaw ko habang tumatawa na mapang asar ..
Daya mo naman Nikxz , Ay Its late na pala gusto mo sa condo nalang kita matulog ???
Sige ba... Sabay akbay nya sakin papunta kami ngayon sa Kotse nya aba! Mayaman pala itong lalaking to.
Here we are ^_^ Sa Couch nalang ako matutulog ah ~ Dyan ka na sa kama Feel at home My Princess , ;) Nag wink pa pa pogi talaga itong lalaking ito ... If you need anything nasa living room lang ako . Anlaki ng condo nya promise parang bahay na .Napaka Gentleman nya mabait pa . Kaso nga lang i think his GAY XD Kac naka pink Polo sya iyyyy . Sorry un talaga ung batayan ko nang pagkalalaki ...
BINABASA MO ANG
Ang Pahamak Na Shooting Star !
Teen FictionMahirap Mag Wish , Dahil Malay mo sobra sobra pa ang makuha mo </3 At Lalo ka Lang Malito Sa buhay mo