Authors Note (a/n) Sorry sa typos . Medyo puyat At Di Ko pa Masyadong alam ang magiging flow ng story since ito ang pinaka una . 😁 Sana Bahain ng comments . Sana Lang . 😁😂
i.R 1
Bea's POV
Nananaginip ako na may Lalaking Nakatayo sa Harap Ko .. Shocks Kay Pogi Pogi ! 😂 Si Ryu My LubLub Ba To ?! Lumalapit Sya Sakin .. Ayan Na Sya Ayan Na !!!!!!
"Bea Ano Ba ! Mag Eenroll Kapa Di Ba ?! Aba Mag Aalas Otso Na ! 8 Na Bea Gising Na ! Malalate ka na ! "
Abat Teka ? Bakit Biglang Sumigaw Sakin si Ryu Lublub Ng Gumising Nako Ng Parang Si Papa ?
"Bea Ano Ba ? Gising Na !"
"Ryu Naman .. Gigisingin mo pako lubs e magkatabi na tayo di ba pwedeng ganito na lang TayoNakahiga Maghapo--"
" Ay Puchang Kamoteng Kahoy ! Papa ! Akala Ko Ikaw Na Si Ryu E ! Papa Naman !"
Ang Magaling Kong Tatay . Hinampas Lang Naman Ako Ng Unan Sa Mukha 😑😑😑 Nananaginip pako e .
" Anong Ryu Ryu Nanaman Yan ?! MAG EENROL KA PA BUMANGON KA NA HIJA ABA ! Enrollment ngayon Diba ? Kanina kapa ginigising Mukhang Ryu Nanaman Yang Panaginip mo ! Atupagin mo naman pag aaral mo aba ! "
" Huh ? Ano Pa Enrollment e di ba April pa lang ??"
oo tama . April pa lang di ba ? Kinuha ko Yung Kalendaryo at nagulat ako . 3rd Week na ng May At Oo . Enrollment Nga ! Hala 😱😨😨
" Pa Anong Oras Na ?"
" Quarter To 8 na anak . "
"OMG Late Nako !"
Dali Dali Akong Bumangon Sa Kama . Binuksan ko ang kabinet kumuha ng sosoutin ..
" Anak pagkaligo mo bilisan mo at kakain kapa sa baba . "
"Yes Pa . Wait Lang ! Flash Ata ako ! Ako Ang Babaeng The Flash !"
Black Na off shoulder Longsleeve at Ripped Jeans Lang Okay Na . Enrollment naman e.
Ligo Na Nga Ako . Pasok Sa Cr ..Buhos..
Buhos..
Buhos..
Shampoo ..At Pagkatapos ko maligo ..
Nagpaganda konti .. Bihis ..Tumingin ako Sa salamin . Wearing A Simple Black Offsholder shirt and Ripped Jeans And Green Checkered Sneakers .. Ayan Ok Na !
" Ayos Na . Maganda Kana Anak . Bilisan mo Na At Mag Eenroll Kapa ! "Ays si papa talaga .
Lumabas Nako Ng Gate At Nagpara nalang ng tricycle . Since ayoko Magpahatid ,Inunahan ko na si papa..
YOU ARE READING
i'd Rather
Teen Fictionothor : Sa totoo lang di ko alam kung pano sisimulan . First Story Ko Po So Just Bare . Sana Magustuhan Nyo 😂 Ps. Trying Hard Akong Magpapatawa at Magpapainlove sa inyo sa kwentong to At Lalo ngayon sobrang stressed Ako 😂😁 Sana Mapangiti ko kayo...