So guys, this is the first chapter of my story........ I really hope you guys like it!! And guys if there are any grammatical errors, pls notify me about that, thank you!
**********
♡ Princess ♡
"..............."
Somebody opens the door slowly and quietly......
"This is going to be epic." It whispers.
And slowly crawls to the bed..... and stands....... with its arms up in the air...... and then...... it........
"Raaaaaaaaaaaaaaaahhh!!!!!!" (with matching waving arms in the air).
"Aaaaahhhhhhhh!!!!!!!" Ako yan mga bes.
"Lels pffft... like lels!! You look epic!!!!Hahahahahaha!!! I wish I had a picture of you with your face like this!!!"
At pinakita niya kung anong pagmumukha ko kanina na nakabukas bibig na super laki, yung mga butas ng ilong ko ay super laki rin, at yung mata ko na dilat na dilat. Nakakainis walanjo.
"Kuya Prince naman eh!!!!! Natutulog pa po kaya ako!!!!! Huhuhu!!!" Ansarap na nga ng tulog ko eh!! Istorbo tong kuya kong to!!!
Kuya ko, na si Prince Mark Velez Garcia, nakakairita po yan, natutulog ang tao eh. Ano..... hehehe..... ipapakilala ko pa pala siya...
(A/N: Opkors naman bebekuj!!! Dapat lang!!! Kuya mo yan pati bebe ko yan!!! Chos!!!)
Nakakasuka author tama na po!!!! Ang panget kaya ni Kuya PM.
(A/N: Baliw!!!! Ipakilala mo na nga lang, galit ako sayo now)
Wag kang magalit author!!!!! I heart you po!!!!
(A/N: Si Heart lang ang peg?? *chuckles*)
Hehehe. Oona ipapakilala ko na si Kuya!!!! Si Kuya Prince ay isang high school student na mga pre, 3rd yr o Grade 9 na siya, siya ay 14 na, at seryoso yan sa pag-aaral niya, maka-diyos, *kaya idol ko yan eh*, siya ay magaling sa badminton, siya ay guwapo, *sabi lang yan sakin ng nga fangirls niya ha?*, hehehe, pati luv na luv niya ako.... pati kung gusto niyo siyang maging kaibigan dapat hindi yung pera, looks o fame niya ang habol niyo sa kanya guys, kasi gusto niya ang taong totoo, ganon na rin sakin, kung gusto niyo rin akong maging friend, pati siya ang madalas na napili ng mga manliligaw sakin, kaya kung pagtritripan niyo lang ako, malalaman at malalaman yan ng kuya ko kaya malilintikan kayo rito........ Pati oo na, aaminin ko may istura naman kuya ko. Kasi kung panget siya panget rin ako, diba? Eh ang ganda ko kaya, jk lng! Baka isipin niyo, feelingera ako eh.
Lels talaga eh. Ansarap na nga ng tulog ko eh!!!!! Ampusa naman eh eh!!!!
"Kuya PM, bat ka ba nandito ha?!" Me.
BINABASA MO ANG
First Love
Teen FictionMay isang babae na adik na adik sa mga pang-japan na things, like anime posters, j-pop boybands and posters(, manga books/novels, etc. Tapos, may isang lalaking hapon, na dadating sa pinas para makapag-aral dito. Ano kaya ang mangyayari kapag sila a...